Tin mới

Cô gái lột áo "tình địch" khi đánh ghen ra đầu thú

Thứ bảy, 19/05/2018, 13:52 (GMT+7)

Công an TP Sóc Trăng cho biết, Huỳnh Mỹ Anh(19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) là nghi can trong vụ đánh ghen, lột áo và túm tóc tình địch lôi ra ngoài phòng trọ đã ra đầu thú.

Công an TP Sóc Trăng cho biết, Huỳnh Mỹ Anh(19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) là nghi can trong vụ Đánh ghen, lột áo và túm tóc tình địch lôi ra ngoài phòng trọ đã ra đầu thú.

Theo tin tức từ Người Lao Động, cô gái tên Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ đường Mạc Đĩnh Chi, TP Sóc Trăng) đã đến Công an TP Sóc Trăng trình diện. Do Mỹ Anh đang nuôi con nhỏ nên sau khi ghi lời khai, công an đã cho Mỹ Anh về nhà. Hiện công an cũng đang xem xét người này có hành vi làm nhục người khác hoặc cố ý gây thương tích hay không.

Người đánh ghen, lột áo tình địch ra đầu thú

 

Nạn nhân bị đánh ghen dã man trước mặt mọi người. Ảnh PLO

Một người trong phòng mở cửa thì đám đông xông vào khống chế Phi và chồng Mỹ Anh. Mỹ Anh xông vào nhà vệ sinh, đấm đá Phi, khiến nạn nhân chảy máu mũi.

Chưa dừng lại, Mỹ Anh còn lột áo "tình địch", nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người. Thấy có nhiều người dùng điện thoại quay clip khi cô gái chỉ còn một mảnh vải nhỏ che thân, Phi gào khóc và kêu cứu mọi người. Một lúc sau, Mỹ Anh với nhóm bạn mới bỏ đi.

 

Vụ việc xảy ra nhiều ngày nhưng chính quyền địa phương không hay biết cho đến khi chị của Phi làm đơn tố cáo Mỹ Anh, gửi Công an phường 7 ngày 9/5.

Ngày 18/5, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết nghi can trong vụ đánh ghen, lột áo và túm tóc Võ Phi Phi (tên đã thay đổi, 19 tuổi) kéo ra ngoài nhà trọ đã đến cơ quan điều tra. Cô gái này đang nuôi con nhỏ nên sau khi ghi lời khai, cảnh sát đã cho nghi can về nhà.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news