Tin mới

Cô gái may mắn thoát khỏi vụ bắt cóc nhờ một cú va chạm giao thông khi đang bị chở đi

Thứ năm, 24/05/2018, 10:21 (GMT+7)

Nhiều người đã không tin vào mắt mình khi cô gái trẻ bất ngờ ngã ra đường với phần cổ chân, tay bị trói chặt, miệng vẫn dán kín băng dính trong khi tên bắt cóc vội vàng bỏ trốn.

Nhiều người đã không tin vào mắt mình khi cô gái trẻ bất ngờ ngã ra đường với phần cổ chân, tay bị trói chặt, miệng vẫn dán kín băng dính trong khi tên bắt cóc vội vàng bỏ trốn.

Theo Shanghaiist đưa tin, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã tự giải thoát mình khỏi chiếc xe của bọn bắt cóc sau khi tên bắt cóc bỏ trốn khỏi một vụ va chạm xe trên đường cao tốc. Sự việc hi hữu đến mức khiến nhiều người liên tưởng đến tình huống chỉ xảy ra trong những thước phim Hollywood.

Những hình ảnh trên được bắt gặp vào khoảng 6h chiều ngày 21/5 trên đoạn đường vành đai thuộc thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một chiếc xe Audi màu trắng bất ngờ va chạm với xe phía trước trong lúc lưu thông trên đường, tuy nhiên thay vì tìm cách giải quyết sự việc, tài xế Audi khiến nhiều người ngạc nhiên khi vội vàng rời khỏi chiếc xe và biến mất.

Chính lúc này, người ta phát hiện ra một cô gái còn rất trẻ ngã ra từ ghế sau của chiếc xe này với phần cổ chân, tay bị trói chặt, miệng vẫn dán kín băng dính. Cô gái sau đó tìm cách ngồi dậy và tự giải thoát bản thân khỏi trói buộc. Đến lúc này, nhiều người xung quanh mới phản ứng lại và chạy tới giúp đỡ.

Trung Quốc: Cô gái may mắn thoát khỏi vụ bắt cóc nhờ một cú va chạm giao thông khi đang bị chở đi - Ảnh 2.

Cô gái trẻ tìm cách ngã ra khỏi xe với phần tay, chân bị buộc chặt.

Trung Quốc: Cô gái may mắn thoát khỏi vụ bắt cóc nhờ một cú va chạm giao thông khi đang bị chở đi - Ảnh 3.
 

Một nhân chứng có tại hiện trường cũng cho hay, trước đó người này đã để ý chiếc xe trắng đi trên đường trong tình trạng không ổn định, nam tài xế một tay giữ tay lái, 1 tay tìm cách giữ vững cô gái ngồi phía sau dẫn tới bất cẩn đâm vào đuôi xe đằng trước. Sau khi cô gái ngã xuống đường, người đàn ông này vẫn cố gắng lôi cô gái này dậy nhưng không thành, cuối cùng tài xế mới bỏ lại cô gái và chiếc xe rồi biến mất.

Theo lời cô gái trẻ, cô vốn làm việc tại một bệnh viện ở tỉnh khác. Khi vừa tan ca định trở về nhà, cô bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt tấn công rồi bắt mang đi. Chiếc xe trắng này cũng là của cô được gã sử dụng làm phương tiện đi lại.

Nhiều người nhanh chóng gọi cho cảnh sát báo cáo về sự việc trên. Đến tối ngày 22/5, cảnh sát khu vực thông báo đã bắt được một người đàn ông họ Trần, 30 tuổi tại gần khu vực thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên tình nghi liên quan đến vụ việc. Trong khi đó, cô gái trẻ đã được đưa đi kiểm tra nhưng không gặp chấn thương gì nghiêm trọng.

Theo Hana/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news