Tin mới

Cô gái mới gặp đã đòi bạn trai 'tài trợ': Đang nằm viện, cả 2 ngưng hẹn hò

Thứ sáu, 23/08/2019, 11:22 (GMT+7)

Sau khi cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt Thùy Dương về sự thực dụng trong Bạn muốn hẹn hò, cô gái đã gặp rất nhiều áp lực dẫn đến tai nạn và đang phải nằm viện.

Những ngày qua, cô gái Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) đang là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều sau khi xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8.

Cô gái đòi chàng trai tài trợ tiền đi châu Âu nhưng tiếc một nụ hôn.

Tham gia chương trình, Thùy Dương thể hiện mình là người có đam mê du lịch cuồng nhiệt, khoe đã đi được gần hết Việt Nam và nhiều nước ở châu Á, bày tỏ mong muốn sau này sẽ được đi du lịch châu Âu, châu Mỹ tiên tiến hơn. Cô nàng hỏi thẳng liệu khi cưới nhau về, Văn Nam có đủ tự tin, bản lĩnh để lo cho sở thích của cô hay không. Cô nàng còn đòi hỏi bạn trai mình có thể nuôi được vợ con, gửi tiền về phụ giúp bố mẹ 2 bên gia đình.

Việc lên Bạn muốn hẹn hò để tìm bạn trai mà cứ như tìm nhà tài trợ của cô gái đã lập tức gây tranh cãi trên Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Thùy Dương vô lý và thực dụng.

Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, Thùy Dương đã khóa Facebook để tránh bị công kích trên tài khoản cá nhân. Ngọc Hằng (31 tuổi, TP.HCM), bạn cấp 3 của Thuỳ Dương, cho biết hiện tại Dương đang gặp rất nhiều áp lực không muốn nói chuyện với ai kể cả bạn bè, người thân.

Bạn cấp 3 của cô gái nói rằng sau khi chương trình lên sóng Thuỳ Dương bị rất nhiều người chỉ trích, dùng những lời lẽ nặng nề, miệt thị trên trang cá nhân. Thậm chí, có rất nhiều tin nhắn đe doạ, chửi bới vô văn hoá.

"Tôi rất lo lắng cho Dương, nhiều bạn bè cũng không dám liên lạc cho cô ấy để an ủi, động viên. Hiện tại, Dương muốn giữ im lặng và đó là cách tốt nhất giúp cô ấy vượt qua được dư luận trong thời gian này", trên Zing.vn dẫn lời Hằng nói và cho rằng bạn thân của mình không sai khi nói lên quan điểm cá nhân. Bạn Muốn Hẹn Hò chỉ là một gameshow truyền hình có sự cắt ghép nên không thể đánh giá bản chất của một con người.

Ngọc Hằng cũng tiết lộ, Thuỳ Dương là một cô gái trầm tính, ít nói, từ nhỏ luôn tự lập và rất cá tính.

Liên hệ với anh Lê Văn Nam, người tham gia Bạn muốn hẹn hò cùng với Thuỳ Dương cho biết, vì quá bận nên cũng không biết mình và Thùy Dương đang là tâm điểm của dư luận.

Anh Nam cho biết Thùy Dương vừa bị tai nạn phải nhập viện. Anh mong muốn khán giả không nên có cái nhìn cảm thông hơn để tránh làm ảnh hưởng đến tinh thần của Thùy Dương. Ảnh: FB

Qua một vài người bạn chia sẻ, anh Nam mới biết đến câu chuyện. Sau những bình luận chỉ trích gay gắt của khán giả, anh Lê Văn Nam cho biết về phía gia đình và bạn bè cũng có nhận xét ít nhiều về cô gái. Tuy nhiên, anh nhận thấy những bình luận miệt thị này quá ác ý, anh sợ Thùy Dương sẽ bị tổn thương tinh thần.

Theo tiết lộ của anh Nam, Thùy Dương vừa bị tai nạn và phải nhập viện. Anh có đến bệnh viện thăm và chăm sóc. Quá trình tìm hiểu, anh nhận thấy Thùy Dương vẫn có những ưu điểm tốt chứ không hoàn toàn như những gì cộng đồng mạng đang chỉ trích.

Anh Nam cũng tỏ ra thông cảm vì Thùy Dương có lẽ vì được cưng chiều từ nhỏ nên cá tính khó thay đổi. Dù được phía bạn bè và gia đình Thùy Dương rất quý mến nhưng sau gần một tháng tìm hiểu, cả 2 quyết định là bạn và thỉnh thoảng vẫn liên lạc với nhau.

Ngoài ra, anh Nam khẳng định chương trình được diễn ra tự nhiên, không có việc dàn dựng, cắt ghép từ phía ban tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news