Tin mới

Cô gái thu hút sự hiếu kỳ vì hành động khó hiểu quanh gốc cây

Thứ ba, 05/07/2016, 09:08 (GMT+7)

Cô gái ăn mặc sành điệu đang chạy SH bon bon trên đường, tự nhiên dừng lại ở cái gốc cây bên đường, rồi tay chân múa may, miệng liến thoắng nói nhảm. Hành động lẫn lời nói khó hiểu của cô gái đã thu hút sự hiếu kỳ của người qua đường.

Cô gái ăn mặc sành điệu đang chạy SH bon bon trên đường, tự nhiên dừng lại ở cái gốc cây bên đường, rồi tay chân múa máy, miệng liến thoắng nói nhảm. Hành động lẫn lời nói khó hiểu của cô gái đã thu hút sự hiếu kỳ của người qua đường.

[mecloud]LcpyKBWDnw[/mecloud]

Video: BEAT

Theo chủ nhân clip, sự việc xảy ra chiều ngày 4/7, tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, những người chứng kiến đã lại gần hỏi han, giúp đỡ nhưng đều không nhận được câu sự hợp tác từ cô gái.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận gần 170 nghìn lượt tương tác từ Cộng đồng mạng. Đa số dân mạng cho rằng chị gái này bị "ngáo đá" hoặc thất tình nên mới có biểu hiện như vậy.

Bạn Đồng Nguyễn Thành cho biết: "Vụ này ở Hà Đông này, chiều đứng ở cơ quan, nhìn ra đường thấy bà cô này đi ngoài đường, người thì bé mà ngồi con sh to đùng, vừa đi vừa múa máy tay chân trên xe, mình đã nghĩ là có vấn đề rồi".

Thành viên Phạm Hoàng Hưng nhận xét: "Đến đứa trẻ con nó còn bảo bà này bị điên rồi, đập đá cho lắm vào, hỏng... não rồi, thế mà vẫn có nhiều thanh niên mê muội".

"Kiểu này chắc muốn nổi tiếng nên tự diễn thế. Chứ còn ăn mặc gọn gàng sạch sẽ thế kia hâm làm sao được.", nickname Thầm Lặng chia sẻ.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news