Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy 'nâng đỡ', dù liên tục bị 'vùi dập' vẫn nở nụ cười đáp lễ

Thứ bảy, 23/05/2020, 10:05 (GMT+7)

Thánh Sún Ngân Thảo - cô gái được Ngô Kiến Huy tận tâm giúp đỡ có màn phản đòn nhẹ mà thâm sâu sau thời gian liên tục bị "vùi dập".

Thời gian qua, Thánh Sún - Ngân Thảo liên tục gặp những chuyện không hay từ bị chê giả tạo, rồi mặc hở hang, bị kẻ xấu hãm hại... Trước hàng loạt những sóng gió không đâu ập đến, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã cao tay trong cách xử lý những ồn ào bằng cách nhẹ nhàng.

Thánh Sún Ngân Thảo khoe nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng sau hàng loạt nhứng tin không hay. Ảnh internet

Thay vì phản ứng gắt, Thánh Sún Ngân Thảo chỉ nhẹ nhàng tung bức ảnh xinh đẹp, dịu dàng với áo bà ba. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của quán quân "Thách Thức Danh Hài" nhận được lời khen của công chúng. Cách ứng xử của Ngân Thảo cũng làm vừa lòng cư dân mạng.

Ngô Kiến Huy bỏ tiền túi để giúp đỡ Ngân Thảo thay đổi nhan sắc khác biệt. Ảnh internet

Kể từ khi xuất hiện trong chương trình gameshow nổi tiếng với hàm răng bị sún, Ngân Thành đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi sự đáng yêu và thật thà. Có lẽ, cô cũng là thí sinh may mắn nhất khi liên tiếp 2 lần giành quán quân và nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Giọng ca "Truyền thái y" đã bỏ tiền túi hỗ trợ Thánh Sún Ngân Thảo làm lại hàm răng. Kể từ khi có răng mới, Ngân Thảo ngày càng tự tin và xinh đẹp. Ngoài sở hữu kênh Youtube với lượng người theo dõi lớn thì Ngân Thảo còn kinh doanh bán hàng online.

Được biết, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ có hoàn cảnh khá éo le khi mẹ bị bệnh, một mình kiếm tiền để lo cho cả gia đình. Hoàn cảnh của Ngân Thảo khiến nhiều người xúc động và khâm phục cho nghị lực của cô. Tuy nhiên, cũng không ít tin đồn thất thiệt cho rằng cô lợi dụng gia đình để lấy lòng thương của mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news