Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ nhắc lại quá khứ đau buồn cùng lời tuyên bố cứng rắn

Thứ bảy, 30/05/2020, 10:05 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo nhắc lại quá khứ đau buồn như một vết sẹo chưa lành với lời tuyên bố cứng rắn.

Cách đây ít giờ, Thánh Sún Ngân Thảo chia sẻ hình ảnh xinh đẹp với nhan sắc khác lạ. Quán quân "Thách Thức Danh Hài" thay đổi khá nhiều về ngoại hình sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng. Nhan sắc ngày càng hoàn thiện và lên hương của Thánh Sún cho thấy sự nỗ lực của cô sau thời gian sống chung với hàm răng bị sún.

Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ còn không ngại nhắc nhở bản thân không được quên về quá khứ đau buồn đã từng trải qua nhưng hiện tại đối diện với nó bằng thái độ tích cực. Thánh Sún Ngân Thảo cho hay những chuyện buồn trong quá khứ giống như vết sẹo dù không còn đau nhưng vẫn không thể xóa mờ. Cùng với đó, Ngân Thảo tuyên bố sẽ không oán hận, phản ứng gay gắt trước quá khứ ấy thay vào đó sẽ đối diện bằng cách: "mỉm cười thật nhẹ nhàng, phẳng lặng!!!!!".

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Thánh Sún Ngân Thảo. Ảnh internet

Được biết, Thánh Sún Ngân Thảo đã từng có một quá khứ không mấy êm đẹp khi sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn. Một mình cô phải đi làm kiếm tiền nuôi em, chăm mẹ bệnh. Tuy nhiên, không vì thế mà cô gái từ bỏ. Tham gia "Thách thức danh hài" đã là bước ngoặt lớn của cuộc đời Ngân Thảo.

Vẻ đẹp mộc mạc của Ngân Thảo khi tham gia Thách thức danh hài. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Thánh Sún đã gặp không ít chuyện "từ trên trời rơi xuống". Cô gái được Ngô Kiên Huy nâng đỡ bị tố ăn chơi trong quá khứ, sống giả tạo để lấy lòng công chúng, lấy lòng Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình. Không chỉ vậy, Ngân Thảo còn bị tố sua khi nổi tiếng thì bỏ bạn trai. Trước những sóng gió này, Ngân Thảo không phản ứng gắt mà chỉ chọn cách im lặng và chứng minh bản thân không giống như những lời đồn đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news