Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ thay đổi chóng mặt, nhan sắc gây bão CĐM

Chủ nhật, 12/04/2020, 18:33 (GMT+7)

Mới đây, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, 'thánh sún' từng tham gia chương trình 'Thách thức danh hài' xuất hiện với nhan sắc khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) từng gây ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình “Thách Thức Danh Hài”. Khi tham gia chương trình, cô đã xuất sắc mang về phần thưởng 250 triệu đồng khi thuyết phục được cả Trường GiangTrấn Thành.

Ngân Thảo từng giành 100 triệu trước khi chiến thắng 150 triệu ở đêm gala

Cô được biết đến với biệt danh ‘thánh sún” do hàm răng của cô bị viêm nặng mất 9 chiếc răng. Vì cô không có tiền chữa bệnh nên Ngô Kiến Huy đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí làm răng cho răng.

Ngô Kiến Huy tài trợ giúp Ngân Thảo làm lại hàm răng

Mới đây, trong một video cover ca khúc “Cánh hồng phai”, Ngân Thảo khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc hiện tại. Theo đó, sau khi làm răng, ‘thánh sún’ vô cùng xinh đẹp, duyên dáng hơn hẳn so với thời điểm tham gia “Thách thức danh hài” cách đây 5 tháng.

Nhan sắc của 'thánh sún' ngày nào giờ đã xinh đẹp, sắc sảo hơn rất nhiều

Càng đặc biệt hơn là giọng hát của cô vô cùng ngọt ngào, nội lực và thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đoạn video này ngay lập tức gây bão. Cả giọng hát và nhan sắc của Ngân Thảo đều giành được lời khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news