Tin mới

Cô gái ngồi trên xe máy để bạn trai hì hục dắt bộ giữa phố khiến cư dân mạng ngán ngẩm

Thứ ba, 04/12/2018, 15:29 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái ngồi phía sau xe cho chàng trai dắt đi giữa phố đông người khiến nhiều người thắc mắc không biết cô gái ấy có bị đau chân không mà "tiểu thư" quá.

Hình ảnh cô gái ngồi phía sau xe cho chàng trai dắt đi giữa phố đông người khiến nhiều người thắc mắc không biết cô gái ấy có bị đau chân không mà "tiểu thư" quá.

Mới đây dân tình đang bàn tán xôn xao trước bức ảnh cô gái ngồi im trên xe cho chàng trai dắt đi giữa đường phố đông đúc, kèm caption hài hước sâu xa đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người.

Cả người đi đường lẫn Cộng đồng mạng đều ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Theo đó, chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã thu về hàng nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là rất nhiều bình luận với vô vàn ý kiến trái chiều. Đa phần đều chỉ trích hành động khó hiểu của cô nàng. 

"Ơ bạn nữ này vui tính nhỉ, chắc là ngại ngùng quá không muốn đi bộ theo xe hay sao?".

"Trời, dắt cái xe đi kiếm chỗ sửa hay đổ xăng đâu có sung sướng gì, nhọc muốn chết, không thương bạn nam thì thôi còn ngồi như bà thần vậy ư?".

Bên cạnh đó cũng không ít hoài nghi cho rằng chắc hẳn cô gái đang bị đau chân không thể đi bộ nên mới phải ngồi trên xe như vậy. 

"Chẳng biết là bạn nữ có đau chân hay bị bệnh gì không, nhưng nhìn thế kia cũng vô lý quá".

Trước đó vào đầu năm 2017, cộng đồng mạng cũng xôn xao bàn tán về hình ảnh thanh niên dắt bộ xe máy chở bạn gái ngồi trên xe gần trung tâm TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

 

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ chàng trai. Nhưng, một số người khác cho rằng cô gái không biết thông cảm với bạn trai.

Nguyễn Tuyên (22 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Tôi từng gặp trường hợp như vậy. Xe hết xăng giữa đường, tôi cũng nhất quyết bảo bạn gái ngồi lên để mình dắt".

Một số bạn trẻ khác lại tranh luận với quan điểm này của Nguyễn Tuyên. Theo họ, khi yêu nhau, hai người nên đồng cảm, cùng vượt khó khăn, chứ không nên "người ngồi, kẻ dắt" như vậy.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news