Tin mới

Cô gái nhảy cầu tự tử trước mặt người yêu

Thứ sáu, 05/12/2014, 13:43 (GMT+7)

Chỉ vì những lời qua tiếng lại với người yêu, cô gái đã nhảy cầu, gieo mình xuống sông trong sự chứng kiến của nhiều người. Do trời tối, nước chảy mạnh nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Chỉ vì những lời qua tiếng lại với người yêu, cô gái đã nhảy cầu, gieo mình xuống sông trong sự chứng kiến của nhiều người. Do trời tối, nước chảy mạnh nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.


Khoảng 21h, ngày 4/12, trên cầu Đồng Nai (hướng về TP.Biên Hòa) một nữ nạn nhân đã nhảy cầu Đồng Nai tự vẫn. Hàng trăm người hiếu kì đến theo dõi lực lượng cứu nạn tìm kiếm nạn nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nhảy cầu tự tử.

Tin tức ban đầu, những người chứng kiến kể lại, vào thời điểm trên, có đôi nam nữ dừng xe ở cầu, nói chuyện hơi to tiếng. Một lúc sau, cô gái bất ngờ leo lên lan can rồi nhảy xuống sông Đồng Nai. Chàng trai thấy vậy liền nhảy xuống theo để cứu đồng thời hô hoán mọi người cứu bạn gái mình.

Những người có mặt ở đó đã nhanh chóng cứu hộ, đồng thời gọi lực lượng chức năng đến giúp đỡ nhưng chỉ cứu được nam thanh niên và chuyển thanh niên này đến bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn. Do trời tối và nước chảy mạnh nên việc tìm kiếm tung tích nạn nhân nữ gặp rất nhiều khó khăn. Đến 7h sáng ngày 5/12, công tác tìm kiếm nữ nạn nhân vẫn tiếp tục.

Người nhà chị H. không cầm được nước mắt.

Được biết, nam thanh niên tên Đặng TA. (26 tuổi, ngụ P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Còn cô gái tên Trần Thị Phương H. (người yêu của TA., 27 tuổi, ngụ TX Long Khánh, Đồng Nai).

Kiểm tra xe gắn máy của nạn nhân, lực lượng công an phát hiện một túi chứa rất nhiều thuốc tây, đã được bóc vỉ. Người nhà chị H. cho biết, chị H. cùng gia đình thuê phòng trọ tại P.Tân Phong và đi bán hàng quần áo. Trước khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tự tử, mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp.

Theo Nguyễn Nhâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news