Tin mới

Rùng mình cô gái 'sang chảnh' nhưng phòng như bãi rác, nấm mọc thành cây trong chậu

Thứ hai, 25/03/2019, 16:16 (GMT+7)

Là con gái nhưng khi ra ngoài cô gái này nước hoa thơm lừng, quần áo là lượt. Thế nhưng căn phòng thì không khác một bãi rác, nấm mọc thành cây trong chậu quần áo.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ loạt ảnh chứng minh cho thói ở bẩn nhóm các cô nàng được cho là hot facebooker trên mạng xã hội. Theo người này, dù ra ngoài ăn mặc lồng lộn, sức nước hoa thơm lừng, toàn xài đồ hiệu nhưng về nhà, cô nàng lộ bản chất cao thủ ở bẩn.

Loạt hình ảnh cho thấy căn phòng không khác gì bãi rác khi mọi thứ vứt ngổn ngang, quần áo ngâm mấy ngày không giặt, thậm chí có chậu quần áo còn mọc nấm. Căn phòng quá bừa bộn, đồ ăn nằm san sát nhau… Tất cả tạo nên một căn phòng bừa bộn, lộn xộn. Những bức ảnh này khiến ai xem xong cũng đều phải lắc đầu ngán ngẩm.

Đi cùng với những hình ảnh này, chủ bài đăng còn chia sẻ: "Hôm nay được dịp qua nhà đứa bạn hot face chơi. Than ôi không còn văn nào để diễn tả. Đây là căn nhà chung của 1 nhóm hot face sang chảnh đấy mọi người ạ.

Mở cửa phòng ra thì một mùi hôi khủng khiếp như được mix từ 7749 mùi hôi khác lại. Nước hoa Channel No.5 trên người nó không đủ để lấn át cái mùi trong phòng. Xinh đẹp, sống sang chảnh, check in vip mà chỗ ở thì như thế này đây".

Ấm bẩn, chậu nước dùng xong không đổ đi, rẻ lau vứt cả vào đồ ăn khiến nhiều người ngao ngán

Bình nước uống để ngay cạnh thùng rác.

Đồ đạc, quần áo vứt lung tung, đồ ăn xong không dọn trông chẳng khác gì một bãi rác.

Thậm chí, nấm còn mọc cây từ chậu quần áo ngâm lâu ngày không giặt.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều "choáng váng" vì các "thánh ở bẩn".

"Cây nấm thật dũng cảm và có ý chí nghị lực phi thường khi đã vượt lên hoàn cảnh tối tăm "mùi" mịt để vươn lên tìm sự sống".

"Điều tôi luôn thắc mắc là làm sao tụi này thành hot face sang chảnh được nhỉ. Chui ra từ cái phòng như bãi rác này mà cũng thơm tho được á. Chỉ sợ là mùi nước hoa xen mùi rác khó ngửi ấy".

Có người còn bảo, căn phòng này "trát" nước hoa cũng không thể thơm nổi. Thành viên Bảo Anh khẳng định: "Con gái không xinh cũng được. Ở dơ bừa bộn thì thua".

"Bày ra được căn phòng như thế này và sống được ở trong căn phòng đó ngày này qua tháng khác cũng siêu thật", một thành viên khác chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news