Tin mới

Cô gái siêu gầy, gây sốc cho khán giả xem truyền hình quốc gia là ai

Thứ hai, 11/09/2017, 09:25 (GMT+7)

Cô gái siêu gầy xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Cô gái siêu gầy xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top model 2017, sau tiết mục hát mở màn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là màn trình diễn catwalk của các quán quân Ngọc Châu, Hương Ly, Nguyễn Oanh, Mai Giang và dàn thí sinh mùa All stars. Một thí sinh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả là Cao Ngân bởi thân hình quá gầy.

 
Hình ảnh siêu gầy của Cao Ngân thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Sự xuất hiện của Cao Ngân khiến khán giả hoảng hốt, nhiều người đã để lại lời bình luận trên fanpage chương trình hoặc trên trang Facebook cá nhân: “Cao Ngân gầy khủng khiếp".

Cao Ngân là thí sinh gầy nhất cuộc thi năm nay, cô cao 1,78 m nhưng chỉ nặng 40 kg. Bộ trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển càng làm lộ cơ thể gầy trơ xương của nữ người mẫu.

 

Những hình ảnh trong Vietnams Next Top model của Cao Ngân. 

Trước phản ứng bất ngờ của khán giả, sau đêm chung kết, bản thân Cao Ngân đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình đang ốm và sẽ sớm tăng cân trở lại. “Vì cuồng Next Top quá nên Ngân quay lại đêm chung kết cùng Top 3. Hihi, vì Ngân đang ốm yếu nên mới bị trơ xương vậy đó… Ngân sẽ tăng cân lên lại sớm thôi mọi người ơi”, cô viết.

Cũng theo nguồn tin từ đơn vị sản xuất chương trình, sở dĩ cơ thể nữ người mẫu suy nhược như vậy là vì chưa hồi phục sau tai nạn bị giật túi xách, bị thương nặng, phải nằm viện và nghỉ ngơi một thời gian dài…

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news