Tin mới

Cô gái sốc nặng vì 3 hôm trước bạn trai còn ân cần nấu cơm rửa bát, nay đã thành chú rể bên người khác

Thứ sáu, 30/03/2018, 22:03 (GMT+7)

Dù đã có con với người phụ nữ khác, chàng Sở Khanh vẫn giấu giếm để đóng tròn vai "bạn trai" bên cô gái trẻ.

Dù đã có con với người phụ nữ khác, chàng Sở Khanh vẫn giấu giếm để đóng tròn vai "bạn trai" bên cô gái trẻ.

Khi nghe bạn bè thân thiết kể chuyện đau khổ vì bị cắm sừng, phản ứng của chị em thường là gì? Lập team nữ thám tử để điều tra, hay là chuẩn bị Đánh ghen tơi bời khói lửa?

Với bản năng phụ nữ thì chắc chắn ai cũng thấy bức xúc, kể cả người trong cuộc không muốn gây ồn ào thì người xung quanh cũng muốn lấy lại công bằng giúp khổ chủ. Giống như trường hợp của "nữ hiệp" tên D. dưới đây, sau khi nghe bạn thân khóc lóc than rằng người yêu cô ấy sắp kết hôn cùng người con gái khác vì họ đã có con với nhau, D. nộ khí xung thiên liền lên MXH tố cáo hết bộ mặt thật của chàng Sở Khanh cho chị em gạch đá.

"Trước giờ em chỉ xem mấy chuyện tình tay ba gây sốc trên phim. Nhưng ngày hôm qua em đã gặp nó ngoài đời thực, xảy ra với chính cô bạn thân của mình.

Bạn em tên H. đang học đại học. H. yêu anh X. khi nó đang học cuối năm nhất, anh làm nhân viên văn phòng, vô tình biết anh cùng quê, chỉ cách nhau một đoạn. Nó làm nhân viên quán nước, anh nhiều lần ghé qua để ý, rồi xin được số điện thoại của nó. Anh quan tâm H. nhẹ nhàng, mua từ chiếc bình hoa trang trí phòng đến đưa nó đi ăn những ngày nó đi làm về muộn, cứ thế cứ thế rồi yêu nhau.

Cô gái sốc nặng vì 3 hôm trước bạn trai còn ân cần nấu cơm rửa bát, nay đã thành chú rể bên người khác - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Anh X. đưa nó đi chơi cùng công ty anh, ra mắt bạn bè đồng nghiệp của anh. Tết đến anh về nhà H., còn xắn tay vào làm việc nhà. Mẹ nó ốm anh cũng thường xuyên gọi điện về hỏi thăm, dần dần tất cả mọi người trong gia đình, làng xóm đều biết nó và anh yêu nhau. Nó vui lắm vì nghĩ đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn thật sự.

Hết năm 2, anh X. bảo phải vào Nam công tác, cô buồn nhưng vẫn an ủi anh. Họ thường xuyên nhắn tin gọi điện, vẫn quan tâm nhau như thường, lễ Tết nào anh X. cũng gửi quà về cho nó. H. càng lúc càng hạnh phúc, nó và X. dự định 1 năm nữa sẽ về chung một nhà. Tết rồi nó chính thức về ra mắt nhà anh X.

Hết Tết anh X. về Hà Nội làm việc, H. đi thực tập ở một trường mầm non. X. thường xuyên qua nấu cơm rửa bát cho nó. Tuần trước anh kia nói với nó là về quê công tác, hẹn cô về nhà sẽ lên đón sang chơi, vậy mà ngày hôm qua nó bất ngờ nhận những lời như những nhát dao đâm thẳng vào ngực.

Cô gái sốc nặng vì 3 hôm trước bạn trai còn ân cần nấu cơm rửa bát, nay đã thành chú rể bên người khác - Ảnh 2.
 

Không ai tin được người đàn ông ấy mới 3 hôm trước còn rửa bát nấu cơm cho H., mới hôm qua vẫn nhắn tin nhắc nó đi ngủ sớm, vậy mà hôm nay anh ấy đã thành chồng sắp cưới của một cô gái khác, thành cha của đứa trẻ khác!

Khổ thân H., tôi chỉ biết an ủi nó, nó còn trẻ, xinh đẹp, còn công việc và cả tương lai phía trước, ai cũng thương nó cơ mà. Nó khóc đến nỗi tay chân quắt lại, kêu tôi cứu nó không thì nó chết mất. Tôi thắc mắc anh X. luôn bên cạnh nó, vậy anh ta đã lừa dối nó từ bao giờ? Cô gái kia là ai?

Tôi điên tiết đi điều tra, hóa ra vợ sắp cưới của X. gần nhà anh ta, cũng học trên thành phố nơi mà anh ta và H. chung sống. Cô gái kia biết X. có bạn gái rồi nhưng vẫn ngủ cùng anh ta, tôi hỏi thì cô ta nói không nghĩ là sẽ có bầu...".

D. còn bức xúc kể thêm, bạn trai cũ của H. "cắm sừng" rất tinh vi, không kết bạn với cô gái kia trên Facebook, nhưng thường xuyên tìm kiếm và theo dõi. Diễn biến câu chuyện thật quá sốc, với kết thúc không thể nào thất bại hơn. Chỉ tội nghiệp H., cứ ngỡ mình là nữ chính phim ngôn tình, ngờ đâu lại là nạn nhân của một vở bi kịch.

Cô gái sốc nặng vì 3 hôm trước bạn trai còn ân cần nấu cơm rửa bát, nay đã thành chú rể bên người khác - Ảnh 3.

Lời xin lỗi quá muộn màng của anh chàng lừa dối, bắt cá 2 tay.

Cô gái sốc nặng vì 3 hôm trước bạn trai còn ân cần nấu cơm rửa bát, nay đã thành chú rể bên người khác - Ảnh 4.

Trong lúc H. suy sụp tột cùng thì D. đã quyết tâm thay mặt bạn đi hỏi thẳng cô gái thứ 3.

Cô gái sốc nặng vì 3 hôm trước bạn trai còn ân cần nấu cơm rửa bát, nay đã thành chú rể bên người khác - Ảnh 5.

Cô gái kia cũng thừa nhận rằng biết X. có bạn gái nhưng vẫn mặc kệ, trốn tránh trả lời mọi câu hỏi.

Kiên nhẫn đọc hết tâm sự mà D. thay mặt người bạn thân thiết chia sẻ lên group, hội chị em vô cùng tức giận. Chuyện bồ bịch lăng nhăng lừa dối thì nhiều, nhưng trong hoàn cảnh này, bạn trai cũ của H. thật sự quá đáng. Hàng nghìn người đã lên tiếng an ủi H. và chửi bới X. thậm tệ.

"Buồn làm gì em ơi, nhà nó làm tiệc cưới thì mình mở tiệc mừng, biết được bộ mặt thật của kẻ giả tạo"; "Cũng có bao nhiêu người yêu một người xong đẻ con với người khác mà, tiếc gì, cho chúng nó đi hết"; "Coi như 2 năm học 1 bài đáng nhớ, còn trẻ đẹp sau này sẽ có người tử tế hơn bù đắp cho em"...

Có lẽ phải mất thời gian khá dài nữa mới vượt qua được cú sốc khủng khiếp ấy, chỉ mong rằng H. sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và vẫn luôn tin vào tình yêu tốt đẹp. Chẳng cần phải oán hận làm gì, phụ nữ vốn dĩ nhiều thiệt thòi, quan trọng là mình luôn sống thật lạc quan, rồi hạnh phúc sẽ đến, phải không chị em?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lừa đối