Tin mới

Cô gái tá hỏa vì hàng trăm số điện thoại người nổi tiếng bất ngờ xuất hiện trong danh bạ

Thứ ba, 03/01/2017, 10:55 (GMT+7)

Chuyện có vẻ hy hữu nhưng hoàn toàn có thật: một phụ nữ tại Anh mua chiếc iPhone mới coóng lại tìm thấy hàng tá số điện thoại của những người nổi tiếng khác trong danh bạ của mình.

Chuyện có vẻ hy hữu nhưng hoàn toàn có thật: một phụ nữ tại Anh mua chiếc iPhone mới coóng lại tìm thấy hàng tá số điện thoại của những người nổi tiếng khác trong danh bạ của mình.

Sophie Highfield, 31 tuổi, từng ghé cửa hàng của nhà mạng Three Mobile (Anh) vào tháng 6/2014 để sắm một chiếc iPhone 5s mới tinh về sử dụng. Tuy nhiên chuyện lạ bắt đầu xảy ra sau vài tháng, khi cô gõ chữ cái "M" trong danh bạ để gọi mẹ mình (Mum) thì bất ngờ phát hiện có hàng tá số điện thoại lạ bắt đầu bằng chữ cái này.

Sophie Highfield, chủ nhân của chiếc iPhone có hàng trăm số điện thoại của người nổi tiếng.

Quá hoang mang, cô tiếp tục gõ thử một vài chữ cái khác và những cái tên danh bạ quen thuộc bắt đầu hiện ra. Tuy nhiên, quen thuộc ở đây không phải là người thân quen của cô, mà là tên của những người... nổi tiếng, trong đó có cả ca sĩ Adele, ca sĩ Emma Bunton đến từ nhóm nhạc Spice Girls, danh hài David Walliams và rất nhiều tên tuổi khác.

Cô đã thông báo trường hợp này lên Apple nhưng sau 1 tháng tìm hiểu họ vẫn chưa có được lời giải đáp cho vấn đề kì lạ này. "Chiếc điện thoại này mới hoàn toàn và chưa có ai đụng vào trước đó cả. Tôi cũng chẳng hiểu tại sao lại có chuyện này xảy ra. Tự dưng giờ đây tôi lại có được cả trăm số điện thoại của người lạ", Sophie chia sẻ.

Sophie cho biết ban đầu cô không nhận ra điều này vì thường chỉ liên lạc với mọi người qua Facebook và ít khi nào "ghé thăm" khu vực danh bạ. Theo một số chuyên gia, rất có thể trường hợp này là do hệ thống iCloud có lỗ hổng và tình cờ "tràn" vào danh bạ của Sophie theo phương thức đồng bộ hóa. Chủ nhân chiếc điện thoại này hiện đang có ý định mua chiếc điện thoại khác và quyết định chia sẻ câu chuyện lạ đời này của cô cho mọi người biết.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news