Tin mới

Cô gái tâm thần xinh đẹp lang thang giữa chợ, dân mạng phải thốt lên 'hồng nhan bạc phận'

Thứ năm, 14/03/2019, 20:43 (GMT+7)

Theo những bức ảnh trên MXh thì cô gái tâm thần dù quần áo bẩn thỉu nhưng nét đẹp trên khuôn mặt lại khiến nhiều người dành lời khen ngợi.

Hình ảnh cô gái đầu tóc bù xù, mặc quần áo xộc xệch đứng đếm tiền lẻ tại chợ chùa xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo chị B.C, người chia sẻ ảnh, cô gái này dù bị tâm thần nhưng khuôn mặt xinh đẹp và cuốn hút.

Bài viết đăng tải trên MXH mong tìm lại người thân cho cô gái tâm thần lang thang ở chợ.

Chị B.C đăng status với mong muốn dân mạng tìm người thân giúp cô: "Ai biết bạn này người ở đâu không? Nhìn bên ngoài cũng xinh gái, đầu tóc bù xù, rối bết hết. Mình nói chuyện nhưng bạn ấy không trả lời, kiểu hơi tủi tủi rồi úp mặt vô tường làm nũng rồi mắt hơi rưng rưng. Xong bạn ấy lấy tiền ra đếm rồi bỏ đi. Mình nắm tay dẫn đi mua quần áo, cắt tóc gội đầu nhưng bạn ấy không chịu.

Nhìn thì chắc mới trải qua một cú sốc lớn nên bị như vậy chứ không phải bẩm sinh. Mấy hôm nay bạn ấy đứng ở chợ chùa Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An. Mong gia đình bạn ấy sớm có liên lạc để đưa bạn ấy về nhà".


Xem những hình ảnh trên, một số người phải thốt lên “hồng nhan bạc phận” và khen cô gái có vẻ ngoài cuốn hút.

Thậm chí có người thấy cô giống diễn viên phim Hồng Kông, hay nhân vật Hai Phượng do Ngô Thanh Vân thủ vai trong bộ phim cùng tên.

Bên cạnh đó, một người khẳng định rằng cô gái kia quê ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, bị tâm thần từ khi lên học cấp 2, nhiều lần bỏ nhà đi và được gia đình đón về nhưng sau đó lại đi tiếp. Hy vọng người thân sẽ sớm đến đón cô về sau khi đọc được thông tin trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news