Tin mới

Cô gái tặng mẹ sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng, báo hiếu mùa lễ Vu Lan khiến CĐM trầm trồ

Thứ sáu, 04/09/2020, 08:58 (GMT+7)

Nhân mùa lễ Vu Lan, cô gái báo hiếu mẹ bằng cách tặng sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng khiến ai nấy phải trầm trồ thán phục.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao khi một cô gái ở TP.HCM chia sẻ trên trang cá nhân về việc báo hiếu mẹ nhân mùa lễ Vu Lan. Theo đó, cô nàng đã quyết định tặng mẹ sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng.

Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bài đăng của cô gái gây chú ý trên khắp mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước việc làm của cô gái 9x.

Ảnh: FBNV

Theo Vietnamnet, cô nàng này tên là Nguyễn Kiều My. Cô hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm được 8 năm và có 3 năm làm trong lĩnh vực spa nên luôn có mức thu nhập cao.

Ảnh: FBNV

Không những vậy, Kiều My còn là một người con rất hiếu thảo. Cô thường mua sắm giày hiệu, túi xách đắt tiền cho mẹ. Trước đó, cô còn tặng mẹ chiếc nhẫn kim cương trị giá 700 triệu đồng. Mẹ của cô dù đã 60 tuổi nhưng vẫn vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ.

Ảnh: FBNV

Được biết, Kiều My đã kết hôn và có một cậu con trai 4 tuổi. Chồng của cô luôn ủng hộ bà xã và không hề phản đối chuyện vợ dùng một số tiền lớn tặng mẹ vợ.

Ảnh: FBNV

Mùa lễ Vu Lan là dịp mà để con cái báo hiếu công ơn sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ. Trong dịp này, những câu chuyện ấn tượng về tình cảm gia đình khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news