Tin mới

Cô gái thi "Thách thức danh hài" cùng người yêu cũ, người yêu mới và cái kết nghiệt ngã

Thứ năm, 04/01/2018, 16:18 (GMT+7)

Tối 3/8 vừa qua, tập 7 chương trình Thách thức danh hài đã diễn ra với nhiều tiết mục thú vị, đem lại bất ngờ cho khán giả.

Tối 3/8 vừa qua, tập 7 chương trình Thách Thức Danh Hài đã diễn ra với nhiều tiết mục thú vị, đem lại bất ngờ cho khán giả.

Độc đáo nhất phải kể đến tình huống oái oăm về tình tay ba giữa một cô gái và hai chàng trai đến từ Hà Nội, khiến Trấn Thành phải trố mắt bất ngờ.

Cụ thể, chàng trai Doãn Văn Tân muốn tham gia Thách thức danh hài, nhưng lại thiếu tự tin nên quyết định rủ thêm người yêu cũ là Lê Thị Bích Ngọc thi cùng.

Mối tình tay ba nghiệt ngã tại Thách thức danh hài

Tuy nhiên, người yêu mới của Bích Ngọc là Đào Xuân Bách lại không muốn để người yêu mình đi một mình với người yêu cũ, nên đã theo chân cô đi thi.

Thậm chí, hai chàng trai còn không hề quen biết nhau. Chính điều này đã dẫn tới tình huống trớ trêu là cả ba cùng xuất hiện trên sân khấu, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Khi được Trấn Thành hỏi, Doãn Văn Tân đã trả lời rằng: "Em chỉ rủ người yêu cũ em đi chứ không rủ bồ bạn ấy, nhưng vì cậu ta không cho bạn ấy đi nên bạn ấy đành phải để cậu ta đi cùng".

Cô gái thi Thách thức danh hài cùng người yêu cũ, người yêu mới và cái kết nghiệt ngã - Ảnh 2.

Doãn Văn Tân tỏ thái độ khó chịu khi nhắc tới bồ của người yêu cũ.

Về phía Bích Ngọc, cô bày tỏ: "Em muốn ở bên bạn trai cũ của em trong một dịp quan trọng, nhưng vì bạn trai mới không cho nên đành phải để anh ấy đi theo".

Ngoài ra, Doãn Văn Tân cũng thú nhận: "Cô ấy không còn tình cảm với em, nhưng em thì vẫn còn".

Nghe xong, Trấn Thành đã phải thốt lên: "Chưa thấy cuộc tình nào như thế này". Còn Trường Giang thì không khỏi xót xa: "Đúng là mối tình nghiệt ngã".

Không những vậy, anh còn khá "lầy lội" khi cố gán ghép hai chàng trai với nhau để biến cô gái thành nữ phụ đam mỹ. Anh nói: "Chẳng sao cả, những người đàn ông hoàn toàn có thể đến với nhau. Thế giới này tiến bộ rồi, tư tưởng phải thoáng ra".

Cô gái thi Thách thức danh hài cùng người yêu cũ, người yêu mới và cái kết nghiệt ngã - Ảnh 3.

Đào Xuân Bách bất ngờ khi nghe Trấn Thành ghén ghép mình với Doãn Văn Tân.

Rất nhiều khán giả tỏ ý ủng hộ quan điểm của Trấn Thành và muốn hai chàng trai thành đôi với nhau.

Nhưng Doãn Văn Tân lại có vẻ không muốn tác hợp với bạn trai mới của người yêu cũ. Anh nói thẳng: "Nếu gặp nhau thì chỉ có cãi chửi nhau thôi ạ".

Chính vì không muốn tác hợp cùng nhau nên hai chàng trai diễn rất rời rạc, thiếu ăn nhập. Bởi thế, tiết mục của họ không được đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news