Tin mới

Cô gái thiểu năng bị hãm hại trong ngôi nhà vắng chủ

Thứ hai, 17/11/2014, 14:09 (GMT+7)

Thấy cô gái bị thiểu năng trí tuệ đi một mình, người đàn ông nổi thú tính rồi kéo nạn nhan vào nhà vệ sinh của một ngôi nhà vắng chủ để thực hiện hành vi đồi bại.

 

 

Thấy cô gái bị thiểu năng trí tuệ đi một mình, người đàn ông nổi thú tính rồi kéo nạn nhan vào nhà vệ sinh của một ngôi nhà vắng chủ để thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng 17/11, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết đang điều tra làm rõ vụ hiếp dâm xảy ra tại ấp 7, xã Tân Lộc.

Nghi can là người đàn ông nghiện rượu 54 tuổi ở ấp 7, xã Tân Lộc Bắc.

Nhà vệ sinh nơi người đàn ông 54 tuổi bị bắt quả tang đang giở trò đồi bại với cô gái thiểu năng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 14/11, ông này phát hiện chị Phạm (32 tuổi) đi bộ một mình. Biết chị bị thiểu năng trí tuệ, nghi can theo sau rồi bất ngờ kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh của căn hộ vắng chủ để cưỡng bức.

Vụ việc được hàng xóm phát hiện, báo gia đình chị Phạm đến bắt quả tang. "Lúc đến nơi thấy Phạm cởi trần, kẻ đồi bại đang kéo quần lên. Quá tức giận tôi tát ông ấy mấy cái vào mặt rồi truy hô để mọi người đến bắt giao công an", bà Nhớ - chị nạn nhân kể.

Hiện nghi can được tại ngoại hầu tra.

Trước đó, ngày 12-9, tại xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ việc nhiều người dân vây bắt một người đàn ông lẻn vào nhà ông V.V.Đ. (ngụ thôn Đa Đụn, xã Thành Trực) để hiếp dâm cô gái bị thiểu năng trí tuệ.

Lúc 9 giờ ông Trịnh Đình Bằng (SN 1965, trú xã Thành Kim, huyện Thạch Thành), lợi dụng lúc gia đình ông không có người ở nhà, đã lẻn vào cửa sau để hãm hiếp con gái ông là chị V.T.D. (SN 1987, bị thiểu năng trí tuệ).

Khi ông Bằng đang hiếp dâm chị D. thì chị B.T.V. (con dâu ông Đ.), đi cắt cỏ cho trâu về phát hiện, chị V. liền tri hô hàng xóm đến bắt giữ ông Bằng, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiểu năng