Tin mới

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc lần đầu lên sóng bản tin thời sự VTV

Thứ tư, 02/01/2019, 14:13 (GMT+7)

Dù tập dượt rất nhiều nhưng trong ngày đầu lên sóng thời sự, Mai Ngọc vẫn rất run và hồi hộp.

Dù tập dượt rất nhiều nhưng trong ngày đầu lên sóng thời sự, Mai Ngọc vẫn rất run và hồi hộp.

Mai Ngọc là MC thời tiết gắn liền với VTV trong suốt 5 năm vừa qua. Hình ảnh cô MC duyên dáng, xinh đẹp chinh phục bất cứ khán giả truyền hình nào. Mới đây, Mai Ngọc rời vị trí MC thời tiết để trở thành BTV thời sự VTV. 

Ngày 1/1/2019 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Mai Ngọc khi cô chính thức trở thành BTV thời sự. Trong ngày đầu lên sóng ở một cương vị mới, Mai Ngọc cùng ê kíp có mặt tại trường quay chuẩn bị lên sóng số đầu tiên cho chương trình “Việt Nam hôm nay” trên kênh VTV1.

Mai Ngọc duyên dáng trong lần đầu dẫn Thời sự.

Đối với Mai Ngọc, chuyển từ dẫn bản tin thời tiết có thời lượng ngắn, sang bản tin thời sự có thời lượng 50 phút thực sự là thách thức lớn. Bên cạnh, phải tiếp nhận khối tin tức, thông tin lớn, Mai Ngọc còn phải hiểu rõ sâu, rộng vấn đề để có cách dẫn phù hợp. 

"Dù đã tập dượt nhiều lần trước đó, nhưng khi vào dẫn, tim mình vẫn đập loạn xạ", Mai Ngọc tiết lộ sau ngày đầu lên sóng.

 

Mai Ngọc cùng bạn dẫn Tuấn Dương.

Trong gần 1 tiếng ghi hình, Mai Ngọc được đánh giá là bình tĩnh và làm tốt vai trò của mình. Kết thúc buổi làm việc đầu tiên, Mai Ngọc cùng mọi người nâng ly chúc mừng năm mới cùng một khởi đầu tốt đẹp.

"Cô gái thời tiết" đã có một khởi đầu khá suôn sẻ.

 
Mai Ngọc cùng các đồng nghiệp nâng ly sau khi hoàn tất công việc.
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news