Tin mới

Cô gái tố Á hậu Huyền My "gã gẫm" bạn trai quyết "đấu" tới cùng

Thứ tư, 17/05/2017, 12:36 (GMT+7)

Trước sự phủ nhận của phía Huyền My, cô gái tố Á hậu tiếp tục viết status, thậm chí tung một số tin nhắn làm bằng chứng tố ngược lại thông tin gia đình Huyền My trả lời truyền thông.

Trước sự phủ nhận của phía Huyền My, cô gái tố Á hậu tiếp tục viết status, thậm chí tung một số tin nhắn làm bằng chứng tố ngược lại thông tin gia đình Huyền My trả lời truyền thông.

Mới đây, một tài khoản có tên T.H tố Á hậu Huyền My "thả thính" người yêu của bạn thân gây xôn xao mạng xã hội. Trước ồn ào này, mẹ Huyền My đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có biện pháp bảo vệ con gái mình trước vụ việc. Mẹ Huyền My khẳng định không có chuyện con gái liên lạc trước với người mua đấu giá chiếc váy. Thậm chí, Huyền My còn không biết vị thiếu gia trẻ đấu giá chiếc váy là ai. Khi người này nhắn tin, Huyền My chỉ lịch sự trả lời lại. Hiện tại, Huyền My còn lưu lại tất cả mọi nội dung tin nhắn và sẽ sớm công khai đến mọi người.

Chàng trai mặc vest xanh mua đấu giá chiếc váy của Á hậu Huyền My trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải với giá 6.500 USD.

NTK Hoàng Hải cũng bênh vực Á hậu khi cho rằng, Huyền My và vị khách mua váy không có biểu hiện quen biết bởi cuối đêm diễn, cô mới biết thông tin về người mua váy. 

Trước sự phủ nhận của phía Huyền My, cô gái tố Á hậu tiếp tục viết status, thậm chí tung một số tin nhắn làm bằng chứng tố ngược lại thông tin gia đình Huyền My trả lời truyền thông. Cô gái này viết: "Khi chị gửi ảnh chồng con chị, em còn nhận ra là em có Facebook của bạn ý. Mà giờ em lại lên báo bảo em không biết bạn ý là ai?

- Chị gửi hình chồng kèm con để em biết em né giùm chị.

- Em nhìn ảnh nhận ra ngay chồng chị.

- Từ tháng 11/2016 mà giờ em lại nói khác hẳn? Sự thật như nào thì lương tâm của em biết .

- Kèm theo hình My và chồng mình đã nhắn tin với nhau cho những bạn khỏi đi thêu dệt nhé xem sự thật là như thế nào.

- Chị chỉ muốn giữ cha cho con chị thôi em à!".

Trước đó, cô gái từng ẩn dòng tâm trạng tố cáo Huyền My vì muốn Á hậu rút ra được bài học về lời ăn tiếng nói của mình.

Tuy nhiên, ngay sau khi mẹ Á hậu lên tiếng, cô gái này đã quyết định "đấu" đến cùng với người đã "thả thính" người yêu mình.

Dòng trạng thái của cô gái này khi phía gia đình Á hậu phủ nhận thông tin Huyền My có quen biết với chàng trai. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news