Tin mới

Cô gái tố bị nữ giáo viên cấp 2 bắt cóc, hành hung dã man trên taxi

Thứ ba, 13/12/2016, 11:11 (GMT+7)

Do có mâu thuẫn, chửi mắng nhau trên Facebook, một cô gái đã bị 4 đối tượng trong đó có 1 cô giáo cấp 2 bắt lên taxi rồi dùng dao, kéo hành hung dã man.

Do có mâu thuẫn, chửi mắng nhau trên Facebook, một cô gái đã bị 4 đối tượng trong đó có 1 cô giáo cấp 2 bắt lên taxi rồi dùng dao, kéo hành hung dã man.

Vết thương của nạn nhân sau khi bị hành hung. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Lao Động, VTC News, ngày 12/12, chị Phan Thị Hồng Ngọc (23 tuổi, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh), cho biết, vào lúc 19h30 ngày 11/12, trong lúc đang nấu ăn tại phòng trọ thuộc thôn Long Sơn, phường Kỳ Long thì chị bị chị Mai Thị Thu Thảo cùng 2 người đàn ông lạ mặt đạp cửa xông vào phòng khống chế bắt ra khỏi phòng trọ. Lúc đó có thêm một phụ nữ tên Phương chờ ở ngoài rồi cùng kéo chị Ngọc lên xe taxi.

Ảnh nạn nhân cung cấp.

“Lúc vừa kéo lên xe, chị Thảo bất ngờ dùng kéo nhọn đâm vào mắt tôi. Còn cô Phương cầm dao chém liên tiếp vào tay tôi. 2 người đàn ông còn lại xiết chặt cổ tôi để chị Thảo cắt tóc của tôi và tiếp tục dùng kéo đâm mạnh vào đầu tôi”, chị Ngọc bức xúc nói.

"Chị Thảo còn nói tao chưa giết được mày tao chưa tha đâu. Tôi sau đó bị ngất được đưa đến Trạm Y tế phường Kỳ Long", chị Ngọc kể tiếp.

Nội dung tin nhắn đe dọa được chị Ngọc cung cấp.

Theo chị Ngọc, trước đây khi còn là bạn bè, chị Thảo có vay của mình 3 triệu đồng, nhiều lần đòi nhưng Thảo không trả, từ đó có mâu thuẫn, chửi mắng nhau. Sau này, Thảo đã trả lại tiền nhưng mâu thuẫn vẫn chưa hết. Còn chị Phương từng hiểu nhầm mình về việc đăng thông tin không tốt lên Facebook nên cũng mâu thuẫn với nhau.

Chị Ngọc cũng cho biết, vết thương trên đầu của mình phải khâu 10 mũi, vết thương ở tay khâu 4 mũi.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị Ngọc đã làm đơn tố cáo gửi đến Công an phường Kỳ Long, Công an thị xã Kỳ Anh và các cơ quan báo chí để lên án, nhằm đưa các đối tượng hành hung chị ra trước pháp luật.

Chiều 12/12, ông Lê Khánh Tùng – Trưởng công an phường Kỳ Long cho biết, sự việc trên là có thật. Công an phường đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai, lập biên bản để phục vụ công tác điều tra.

“Bước đầu chúng tôi đã cho triệu tập 4 đối tượng tham gia đánh chị Ngọc để lấy lời khai. Tuy nhiên, chỉ có người phụ nữ tên Thảo thừa nhận là có đánh chị Ngọc còn 3 đối tượng còn lại nói chỉ tham gia chứ không đánh”, ông Tùng nói.

Ngoài ra, ông Tùng cũng xác nhận, trong 4 đối tượng bị triệu tập có cả cô giáo tên Phương (đang là giáo viên Trường THCS Sông Trí). Tuy nhiên, việc cô Phương có tham gia đánh chị Ngọc hay không thì đang cần phải xác minh thêm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news