Tin mới

Cô gái trẻ 20 tuổi tử vong sau khi truyền nước ở phòng khám

Chủ nhật, 12/06/2016, 20:45 (GMT+7)

Trưa nay (12/6), cô gái trẻ 20 tuổi ở quận Tân Phú (TP HCM) đã tử vong sau khi kiểm tra sức khỏe tại Phòng khám Đa khoa Thành Mỹ.

Trưa nay (12/6), cô gái trẻ 20 tuổi ở quận Tân Phú (TP HCM) đã tử vong sau khi kiểm tra sức khỏe tại Phòng khám Đa khoa Thành Mỹ.

Theo tin tức từ Zing.vn, khoảng 9h ngày 12/6, Trần Thị Tố Uyên (20 tuổi, ngụ quận Tân Phú) bưng mâm quả đám cưới cho người thân. Sau đó, Uyên than mệt nên về nhà sớm.

Phòng khám đa khoa Thành Mỹ. Ảnh: Zing.vn

Sau đó, Uyên được chở ra Phòng khám đa khoa Thành Mỹ (131 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú) để kiểm tra sức khỏe. Theo người nhà nạn nhân cho biết sau khi khám xong và bác sĩ cho biết cô không có bệnh gì, Uyên đã được bác sĩ truyền nước biển và lấy mẫu xét nghiệm. Tuy nhiên, sau khi truyền nước vào một thời gian ngắn thì Uyên có biểu hiện co giật. Y tá đã đón taxi và đưa cô đến bệnh viện quận Tân Phú. Trên đường đi, Uyên đã tử vong.

Người nhà nạn nhân bức xúc cho biết thêm, sau khi đưa Uyên tới bệnh viện tuyến quân, y tá không khai báo về tình trạng của mà bỏ mặc rồi ra về.

Hiện nguyên nhân về cái chết của cô gái trẻ đang được Công an và Phòng y tế quận Tân Phú đang tiến hành điều tra. Bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, cơ quan pháp y và điều tra đã niêm phong chai nước biển, bơm tiêm và hồ sơ bệnh án. Bà Hồng Đang cho biết thêm, Phòng khám đa khoa Thành Mỹ cam kết thực hiện đúng quy trình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news