Tin mới

Cô gái trẻ bất động bên vỉa hè trong đêm và sự vô cảm của người đi đường

Thứ năm, 27/06/2019, 14:48 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn thương tâm, dẫn đến tử vong của một cô gái trẻ bên vỉa hè đường phố ở TP.HCM đã khiến nhiều người không khỏi ám ảnh.

Ngày 25/6, Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Tân Phú điều tra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Trước đó, khoảng 3h12 sáng cùng ngày, đôi nam nữ chở nhau trên xe gắn máy mang biển số 59N1- 817.75 lưu thông trên đường Tân Hương, quận Tân Phú với tốc độ cao. Đến giao lộ Võ Công Tồn, quận Tân Phú thì xảy ra va chạm với một chiếc taxi lưu thông cùng chiều đang rẽ trái khiến 2 người trên xe văng vào lề đường.

Hậu quả vụ tai nạn khiến chị tên Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre) tử vong, nam thanh niên cầm lái bị thương nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế taxi đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường.

Tài xế taxi trực tiếp gây tan nạn có xuống xem rồi nhanh chóng rời đi.

Điều đáng nói, trong vòng khoảng 11 phút mà hình ảnh clip ghi lại, có 5 ô tô con (kể cả 1 chiếc taxi liên quan trực tiếp vụ tai nạn), 1 chiếc xe tải, hơn 32 chiếc xe máy, 1 chiếc xe đạp đi qua vị trí cô gái trẻ nằm bất động, nhưng không một ai dừng lại giúp đỡ nạn nhân.

Một nhóm thanh niên điều khiển xe máy ngang qua khu vực tai nạn, có dừng lại, lấy điện thoại ra gọi nhiều lần, và trao đổi nhiều lần với một người đàn ông cùng lúc đó cũng vừa đi bộ đến. Người thanh niên không xuống xe.

Trong khi đó, người đàn ông 2 lần đến gần cô gái trẻ đang nằm bất động. Lúc này, trên đường có một số xe máy chạy qua, nhưng không dừng lại. Tiếp đó, có thêm một số người đến, đứng cách khoảng vài mét và trao đổi nhiều lần với nhau.

Trước sự vô cảm của người đi đường, nạn nhân nam cố gượng sức đứng dậy, khập khiễng bước đi, được vài bước, thì lại ngã ra lòng đường, cố cầu cứu trong vô vọng.

Sau đó, nạn nhân đành khó nhọc bước về hướng có chiếc xe máy bị taxi húc bay.

Sau khi xem xong đoạn clip trên, nhiều người không khỏi bức xúc, lên án hành động của tài xế taxi và không đồng ý với thái độ quá thờ ơ của người xung quanh đối với nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news