Tin mới

Cô gái trẻ bị sát hại trong nhà trọ: Bắt 1 nghi can

Chủ nhật, 12/06/2016, 15:18 (GMT+7)

Công an TP. Nha Trang vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ việc một cô gái bị đâm chết tại phòng trọ.

Công an TP. Nha Trang vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ việc một cô gái bị đâm chết tại phòng trọ.

Tối 11/6, Công an Khánh Hòa bắt Trần Văn Tịnh để điều tra hành vi Giết người. Nghi phạm 25 tuổi này được cho đã sát hại bạn gái Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi) tại phòng trọ ở TP Nha Trang vào rạng sáng cùng ngày - tin tức đăng tải trên báo Vnexpress.

Theo báo Dân Việt, trước đó, khoảng hơn 0h ngày 11/6, những người dân ở tổ dân phố 14 Phương Mai, P.Vĩnh Phước vẫn nghe thấy những tiếng nói cự cãi ồn ào từ khu nhà trọ của gia đình bà H. Sau đó là tiếng kêu cứu thất thanh.

Căn phòng xảy ra vụ việc. Ảnh báo Lao Động

Khi những người cùng dãy trọ sang thì thấy chị Thảo đang thoi thóp, trên người bị đâm nhiều nhát. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân đã chết trước khi kịp đến bệnh viện. Xác định ban đầu nguyên nhân tử vong là do bị vật nhọn đâm thủng tim.

Theo người dân sống ở đây, chị Thảo không có việc làm ổn định, phòng trọ hay có nhiều người khác giới đến ăn nhậu và gây ồn ào. Trước khi vụ việc xảy ra mọi người cũng nghe tiếng cãi lộn phát ra từ phòng này tuy nhiên không ai biết vì sao có người ra tay đâm nạn nhân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an