Tin mới

Cô gái trẻ chới với giữa Hồ Đá làng đại học rồi chìm nghỉm

Chủ nhật, 06/11/2016, 14:05 (GMT+7)

Cô gái 9x rơi xuống hồ đá kêu cứu rồi chìm sau khi đứng nói chuyện với nam thanh niên. Nhiều người tìm cách tiếp cận cứu nhưng không kịp. Nạn nhân bị chìm xuống hồ và tử vong ngay sau đó.

Cô gái 9x rơi xuống hồ đá kêu cứu rồi chìm sau khi đứng nói chuyện với nam thanh niên. Nhiều người tìm cách tiếp cận cứu nhưng không kịp. Nạn nhân bị chìm xuống hồ và tử vong ngay sau đó.

Thông tin sự việc được các báo Vietnamnet, congan, tienphong đăng tải.

Khoảng 9h sáng nay, tại khu vực Hồ Đá, ĐHQG TPHCM ( phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) một số người đang câu cá tại khu vực hồ đá nghe tiếng hô hoán kêu cứu. Nhìn xuống dưới hồ, người dân phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước sâu.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, một số thanh niên lập tức tìm cách tiếp cận cô gái. Tuy nhiên, cô gái nhanh chóng bị chìm xuống nước mất tích. Sự việc đã được người dân trình báo cơ quan chức năng,

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để phối hợp với thợ lặn kiếm nạn nhân mất tích. Cô gái nhanh chóng được tìm thấy đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Nạn nhân mặc quần Jean, áo màu hồng, khoác áo Jean. Trên người cô gái có 2 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1997) và Nguyễn Thị Thu Hồng ( SN 1994, cùng quê Phú Yên). Trên bờ, công an thu giữ 1 chiếc xe tay ga BS: 60B1 – 517.28.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân có đứng với một người đàn ông và xảy ra cự cãi. Sau khi phát hiện tiếng kêu cứu của cô gái thì mọi người chạy đến không thấy người đàn ông này.

Trước đó, chiều 31/10 cũng tại Hồ Đá này, một nhóm công nhân rủ nhau bơi ra giữa mỏm đá nằm giữa hồ để chơi. Trong quá trình bơi, 1 công nhân 19 tuổi bị Đuối nước, chết thương tâm.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news