Tin mới

Cô gái trẻ được xem là 'hậu duệ' Khánh Ly khi hát ca khúc nhạc Trịnh

Thứ tư, 19/02/2020, 09:05 (GMT+7)

Sở hữu giọng ca mộc mạc, trong sáng, Hoàng Trang được nhiều người gọi cô là "hậu duệ" của ca sĩ Khánh Ly khi cô cất giọng hát nhạc Trịnh.

Sau khi đăng tải clip "Ta đã thấy gì trong đêm nay", lên trang cá nhân, clip của Hoàng Trang chỉ sau ít ngày đạt 2,5 triệu lượt xem, hơn 30.000 like và chia sẻ.

Bản thân Hoàng Trang khá bất ngờ và còn ngại ngùng khi được yêu cầu chia sẻ về bản thân và cơn sốt mang tên mình. Cô chỉ ngắn gọn: "Quá đỗi bất ngờ và hạnh phúc khi được khán giả để ý".

Hoàng Trang vừa tốt nghiệp Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM ngành ngôn ngữ Ý. Cô đến với nhạc Trịnh từ nhỏ và khi vừa tròn 16 tuổi, Hoàng Trang đã nhận được giải thưởng khuyến khích tại cuộc thi Hát nhạc Trịnh do CLB nhạc Trịnh tổ chức định kỳ hằng năm.

Nói về clip gây sốt mạng, Hoàng Trang cho biết: "Đó là lần em cùng anh Đông (người chơi guitar trong clip) đến một quán cà phê ở quận Gò Vấp (TP HCM) chơi. Tụi em mượn cây đàn guitar tập một số bài hát cho các đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sắp tới. Khi em đang tập thì anh chủ quán quay lại một đoạn rồi đưa lên Facebook. Em rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news