Tin mới

Cô gái trẻ hoảng hồn khi thấy mũi hoại tử xanh lè sau dao kéo

Thứ tư, 17/01/2018, 14:57 (GMT+7)

Một cô gái sinh sống tại Hà Nội hoảng hồn khi thấy mũi mình chuyển màu xanh sau khi phẫu thuật nâng mũi tại một thẩm mỹ viện gần nhà.

Một cô gái sinh sống tại Hà Nội hoảng hồn khi thấy mũi mình chuyển màu xanh sau khi phẫu thuật nâng mũi tại một thẩm mỹ viện gần nhà.

Theo thông tin từ Tri Thức Trực Tuyến và Pháp Luật TP.HCM, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Bỏng Quốc gia đã tiếp nhận một nữ bệnh nhân 28 tuổi, sinh sống tại Hà Nội nhập viện trong tình trạng mũi chuyển màu xanh sau khi cấy chỉ nâng mũi tại một thẩm mỹ viện gần nhà.

Tại bệnh viện, cô gái đã yêu cầu BS. Lê Quốc Vương rút chỉ do không hài lòng về dáng và màu sắc của mũi sau khi nâng.

Búi chỉ xanh được lấy ra từ mũi của cô gái. Ảnh bác sĩ cung cấp.

Bác sĩ Vương cho biết ước tính có khoảng 3 sợi chỉ xanh 2.0 được cấy vào mũi bệnh nhân. Do các sợi chỉ đan vào nhau thành búi nên bác sĩ đã mất 20 phút cắt nhỏ rồi mới rút ra.

Không những thế, một số cơ bên trong mũi đã bị xơ hóa nên bác sĩ đã phải nạo bỏ, bơm rửa betadine và kháng sinh để chống nhiễm trùng, hoại tử. Sau khi rút chỉ, mũi của cô gái cũng không còn màu xanh nữa.

Trước đó, vào tháng 7/2017, cô gái này đã đến một thẩm mỹ viện gần nhà và bỏ ra 15 triệu để nâng mũi bằng phương pháp cấy chỉ.

Khi thấy mũi đổi màu, cô đã quay lại thẩm mỹ viện để khiếu nại thì được nhân viên giải thích: “Vết thương đang lành, màu xanh là do tụ máu bầm, một thời gian nữa sẽ tan”.

Theo BS. Vương, phương pháp nâng mũi bằng chỉ được ứng dụng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ song rất "kén khách". Chỉ những người sống mũi cao, muốn chỉnh cho đẹp hơn thì mới có thể dùng chỉ để "dặm" thêm. Loại chỉ sử dụng để Phẫu thuật thẩm mỹ phải là chỉ tự tiêu, tuyệt đối không dùng chất liệu nylon như trường hợp của cô gái trên. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news