Tin mới

Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư Linh Đàm: Công an niêm phòng nhà, cô gái trẻ nghi là mẹ đang nằm viện

Thứ sáu, 19/10/2018, 08:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể bé sơ sinh rơi từ tầng cao xuống đất tử vong ở lối đi giữa 2 toà nhà HH2A và HH1C khu chung cư Linh Đàm, qua điều tra, ngay trong đêm 18/9, cơ quan công an đã xác định được cô gái nghi là mẹ cháu bé xấu số.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể bé sơ sinh rơi từ tầng cao xuống đất tử vong ở lối đi giữa 2 toà nhà HH2A và HH1C khu chung cư Linh Đàm, qua điều tra, ngay trong đêm 18/9, cơ quan công an đã xác định được cô gái nghi là mẹ cháu bé xấu số.

Sáng 19/10, một cán bộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết: Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định được cô gái nghi là mẹ cháu bé và cảnh sát cũng chưa bắt giữ ai để điều tra. 

Vụ bé sơ sinh nghi bị ném ở chung cư Linh Đàm: Công an niêm phòng nhà, đưa hai cô gái trẻ đi trong đêm - Ảnh 4.Vụ bé sơ sinh nghi bị ném ở chung cư Linh Đàm: Công an niêm phòng nhà, đưa hai cô gái trẻ đi trong đêm - Ảnh 4.

Căn nhà tình nghi bị niêm phong.

Tối cùng ngày cơ quan công an đã tiến hành niêm phong ngôi nhà, đưa 2 cô gái trẻ bị tình nghi liên quan đến vụ việc về trụ sở.

"Cơ quan điều tra xác định được người nghi là mẹ cháu bé nhưng người này hiện đang chăm sóc tại Bệnh viện Bưu Điện", trên Trí thức trẻ, vị cán bộ Công an quận Hoàng Mai nói.

Cảnh sát đưa 2 cô gái rời khỏi tầng 31 trong đêm sau vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao tử vong

2 cô gái trẻ rời khỏi hiện trường trong đêm.

Trước đó, khoảng hơn 20h ngày 18/10, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh rơi từ trên cao xuống trước lối đi tòa nhà HH2A và HH1C khu chung cư Linh Đàm. 

Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc cho cơ quan chức năng trên địa bàn phường Hoàng Liệt. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hoàng Liệt, Đội CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã có mặt khám nghiệm hiện trường. 

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, thi thể cháu bé đã được xe cứu thương đưa đi.

Cảnh sát đưa 2 cô gái rời khỏi tầng 31 trong đêm sau vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao tử vong - Ảnh 4.

23h cùng ngày, hàng trăm người dân vẫn tập trung quanh hiện trường bàn tán về vụ việc. Nhiều người nói, cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn không thể tự rơi xuống đất. Nếu có người cố tình ném cháu bé thì quá độc ác.

Là một trong những người chứng kiến vụ việc, bà H. (sinh sống tại chung cư HH Linh Đàm) kể, vào khoảng 20h30 phút ngày 18/10, khi bà đang đi tập thể dục tại hành lang của toà nhà HH1C thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ mái hiên của toà HH2A.

"Khi cháu bé rơi, tôi còn nghe tiếng hét lớn của một người phụ nữ. Tôi thấy cháu rơi từ tòa HH2A. Đó là một bé trai, khoảng 3kg. Khi rơi xuống đất, thi thể cháu nằm nghiêng 45 độ, không được quấn khăn. Thấy vậy, tôi vội cởi áo khoác đang mặc trên người trùm lên thi thể cháu bé”, trên Lao động dẫn lời anh Nguyễn Đình Hưng (cư dân tòa HH2A Linh Đàm), người chứng kiến sự việc kể lại sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news