Tin mới

Cô gái trẻ ngỡ ngàng trước màn "tỏ tình" của Cường Seven

Thứ sáu, 29/04/2016, 09:25 (GMT+7)

Một cô gái trẻ hoàn toàn bất ngờ và ngỡ ngàng trước hành động "tỏ tình" của Cường Seven trên sân khấu.

Một cô gái trẻ hoàn toàn bất ngờ và ngỡ ngàng trước hành động "tỏ tình" của Cường Seven trên sân khấu.

Tối ngày 28/4, Cường Seven đã làm náo loạn không khí tại sự kiện Truy sát Concert với tư cách nam diễn viên chính của bộ phim cùng tên.

Tại đêm giao lưu, Cường Seven đã nhiệt tình hát tặng khán giả và khoe vũ đạo điêu luyện. Để không khí thêm náo nhiệt, Cường Seven còn xuống tận sân khấu giao lưu cùng khán giả. Sau đó, nam ca sĩ đã dẫn một cô gái trẻ lên sân khấu cùng mình.

Cường Seven quỳ gối tỏ tình với fan nữ. Ảnh internet

Ngoài ra, nam ca sĩ còn có những cử chỉ thân mật với cô gái. Ảnh internet

Cường Seven không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ga-lăng, tình tứ với cô nữ sinh lạ mặt ngay trên sân khấu. Không chỉ khoác vai, nắm tay, nam diễn viên "Truy sát" còn quỳ gối hô to "I love you". Hành động này của Cường Seven khiến cô gái vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc. Không ít fan nữ cũng phải ghen tỵ với cô gái này.

Sau khi phần biểu diễn kết thúc, Cường Seven đã tặng cô gái chiếc khăn mà anh yêu thích nhất và không quên gửi lời cảm ơn vì cô đã trở thành "diễn viên phụ họa bất đắc dĩ".

Ngoài vai trò là ca sĩ, Cường Seven còn khẳng định bản thân với vai trò diễn viên. Thời gian qua, anh nhận được nhiều lời khen từ dư luận với khả năng diễn xuất có chiều sâu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường Seven