Tin mới

Cô gái trẻ trong xe Camry đâm chết 3 người làm gì lúc xảy ra tai nạn?

Thứ ba, 01/03/2016, 14:36 (GMT+7)

Phương Anh, cô gái được xác định đi cùng xe với Nguyễn Quang Vinh lái xe Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong cho biết, lúc xảy ra sự việc cô đang chơi điện tử chứ không ngồi trên ghế lái.

Phương Anh, cô gái được xác định đi cùng xe với Nguyễn Quang Vinh lái xe Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong cho biết, lúc xảy ra sự việc cô đang chơi điện tử chứ không ngồi trên ghế lái.

[mecloud]RBWMjFsHZQ[/mecloud]

Ngày 29/2, Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) để điều tra về tội danh “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Do ngay sau gây tai nạn, cả hai người trên xe ô tô bỏ đi khỏi hiện trường. Có nhiều ý kiến cho rằng, người điều khiển chiếc xe nói trên là cô gái chứ không phải người đàn ông nên PV đã liên hệ với cơ quan công an để làm rõ cô gái ngồi trong xe ô tô là ai và có phải người trực tiếp lái xe hay không.

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra viên của cơ quan công an cho biết, cô gái tên Phương Anh (SN 1991) được xác định đã đi cùng xe với Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) đã đến công an trình diện.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo lời khai, Phương Anh cho biết, trước khi xảy ra sự việc cô gái này vừa cho đĩa vào ổ đĩa trên xe để nghe nhạc và đang ngồi chơi điện tử thì người cậu nhấn ga phóng đi.

[mecloud]xGL9l83uQX[/mecloud]

“Cô gái cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, cô này về tâm sự với mẹ con vừa trên xe đâm chết người. Người mẹ này ngay lập tức yêu cầu con gái ra trình báo với công an và bà ấy gọi điện báo cho cơ quan công an”, vị điều tra viên này thông tin.

Đối tượng Nguyễn Quang Vinh.

“Tại cơ quan công an cô gái này khẳng định, khi đang chơi điện tử, thì người cậu bất ngờ phóng xe đi và gây tai nạn, chứ không hề ngồi bên lái”, vị này thông tin.

Sau khi lấy lời khai của cô gái trẻ, cơ quan công an quận Long Biên đã cho người này về nhà.

Như tin đã đưa, vào lúc 7h30 sáng 29/2, xe Camry biển số 29A - 866.23 chạy tốc độ cao trên đường Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) tông vào xe máy của hai ông cháu, rồi đâm một phụ nữ văng xa chục mét.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news