Tin mới

Cô gái Trường Giang yêu thầm lộ cuộc sống vất vả, cực khổ sau vẻ hào nhoáng

Thứ sáu, 24/07/2020, 17:49 (GMT+7)

Cô gái Trường Giang yêu thầm, Ốc Thanh Vân tiết lộ cuộc sống chạy show vất vả, khổ cực sau vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh đi chạy show. Theo đó, nữ diễn viên vừa đi chạy show, vừa phải đưa con đi học vô cùng tất bật, bận rộn. Trong hình ảnh Ốc Thanh Vân chia sẻ, cậu bé Cacao đang nằm dài trên ghế ô tô, gối đầu trên chiếc balo và phải dùng quần áo đi diễn của mẹ để làm ‘rèm che’.

Trước đó, trong nhiều lần chạy show, Ốc Thanh Vân phải dẫn con đi theo. Cuộc sống của nữ diễn viên khi vừa phải chăm con, vừa phải làm việc rất vất vả, cực khổ. Khi mẹ đi diễn, các con ngồi chơi với trang phục, đồ diễn của mẹ.

Là bà mẹ của 3 nhóc con nhưng Ốc Thanh Vân vẫn cân bằng được giữa công việc và cuộc sống. Cô là một trong những hotmom được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu thích khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy con hữu ích.

Dù có nhiều giúp việc, bảo mẫu nhưng Ốc Thanh Vân vẫn dành thời gian tự tay chăm sóc các con. Nữ diễn viên thường xuyên  chia sẻ những bức ảnh mặt mộc, quần áo xộc xệch, đầu tóc bù xù vì chăm sóc các con.

Ốc Thanh Vân là một trong những sao nữ được nhiều khán giả yêu mến. Cô hoạt động trên nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC,… Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trường Giang tiết lộ Ốc Thanh Vân là người anh từng yêu thầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news