Tin mới

Cô gái Trường Giang yêu thầm lộ nhan sắc thật tại biệt thự tiền tỷ

Thứ năm, 26/03/2020, 15:43 (GMT+7)

Cô gái Trường Giang yêu thầm, Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe nhan sắc không make up tại biệt thự tiền tỷ.

Ốc Thanh Vân là một trong những nữ nghệ sĩ quen thuộc đối với khán giả theo dõi truyền hình. Ngoài vai trò nữ diễn viên, cô còn là MC của nhiều chương trình nổi tiếng. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trường Giang còn từng tâm sự từng yêu thầm Ốc Thanh Vân.

Trường Giang thừa nhận từng yêu thầm Ốc Thanh Vân

Hiện tại, Ốc Thanh Vân đang hạnh phúc bên mối tình hơn 20 năm và có 2 con trai, 1 con gái vô cùng xinh xắn. Vì dịch Covid-19, gia đình của nữ diễn viên đều phải ở nhà, hạn chế đi ra ngoài. Vì vậy, cô có thời gian chơi đùa cùng các con.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Ốc Thanh Vân

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc cả 3 nhóc tì đang chơi ở khu vườn trong biệt thự. Các nhóc tì đang trồng hoa, gieo hạt và vui vẻ, chơi đùa.

Ốc Thanh Vân khoe mặt mộc tại biệt thự

Từ bỏ hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, Ốc Thanh Vân ở nhà vô cùng giản dị. Cô công khai chụp ảnh với mặt mộc không hề make up. Trong bức ảnh, dù không trang điểm nhưng Ốc Thanh Vân vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Các đường nét trên gương mặt của cô vẫn rất xinh đẹp.

Ốc Thanh Vân cảm thấy may mắn khi có ông xã luôn thấu hiểu và giúp đỡ

Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ mình cảm thấy may mắn khi có ông xã luôn thấu hiểu và giúp đỡ. Mỗi khi hoàn thành xong công việc, cô đều dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news