Tin mới

Cô gái "tự sướng" khi bar Luxury cháy lớn bị "ném đá" dữ dội

Thứ tư, 24/09/2014, 11:43 (GMT+7)

Khi quán bar Luxury bốc cháy dữ dội thì cô gái vẫn thản nhiên chụp ảnh phản cảm với đám cháy phía sau. Hành động thiếu ý thức này bị dân mạng ném đá dữ dội.

 

 

 

 

 

 

 

Khi quán bar Luxury bốc cháy dữ dội thì cô gái vẫn thản nhiên chụp ảnh phản cảm với đám cháy phía sau. Hành động thiếu ý thức này bị dân mạng ném đá dữ dội.

Khoảng 23h đêm 23/9, quán bar Luxury, một trong những quán bar lớn nằm trên Đường Yên Phụ, Tây Hồ đã xảy ra một vụ cháy lớn. 

Cô gái

Lửa bao trùm bar Luxury

Trong khi nhiều người bị ngạt khói chạy thục mạng ra ngoài bãi cỏ gần chân đê nằm thở còn lực lượng chức năng và nhiều người khác đang tập trung chữa cháy thì một cô gái đăng ảnh mỉm cười tự sướng trước đám cháy với dòng caption: "Cháy to quá".

Cô gái

Cô gái thản nhiên chụp ảnh tự sướng với đám cháy

Hành động của cô gái ngay lập tức bị dân mạng ném đá, nhiều người cho rằng cô gái trẻ thiếu ý thức, vô tâm và thiếu trách nhiệm: 

" Trong lúc hỏa hoạn không biết người ta sống chết thế nào mà còn chụp ảnh tự sướng được. Không biết suy nghĩ gì cả" Bạn Bình Minh chia sẻ.

"Thiếu gì chỗ để chụp ảnh tự sướng chứ, hành động như vậy thật thiếu ý thức". Bạn Hà Nguyễn cho biết. 

Đây không phải là lần đầu tiên, một số bạn trẻ bị chỉ trích vì hành động tương tự như thế này. Đầu tháng 6/2014, nam thanh niên tự sướng trước đám cháy rừng, lửa đang bốc ngùn ngụt ở xã Nam Lộc, Nam Đàn, Nghệ An bị lên án.

Cô gái

 

Nam thanh niên tự sướng trước đám cháy rừng ở Nghệ An

Và chắc hẳn nhiều người còn nhớ đến cô bé Annie mỉm cười gian tà trước đám cháy được chụp vào tháng 1.2004. Đến nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng, Annie chính là thủ phạm gây ra đám cháy, vô tình lọt vào ống kính khi phóng viên hiện trường có mặt. Tuy nhiên, sự thật không như vậy. Chính bố cô bé, ông Dave Roth là tác giả ghi lại khoảnh khắc này. Con gái ông, Zoe Roth chỉ tình cờ xuất hiện trong ảnh với gương mặt nguy hiểm, không hề tác động đến vụ cháy nhà phía sau. Căn nhà bị cháy trong một cuộc diễn tập cứu hỏa diễn ra tại Mebane, North Carolina cách đây 10 năm

Cô gái

Nụ cười gian ác của Annie trước đám cháy tại Mebane

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news