Tin mới

Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Thứ sáu, 12/06/2020, 20:19 (GMT+7)

Hai chị em ở thế giới bí ẩn này có da màu xanh lá cây đặc biệt, không ai biết họ có màu da đó từ khi nào, cũng không hề biết họ đến từ đâu.

Đây là câu chuyện bí ẩn xảy ra ở làng Woolpit Suffolk, thuộc thời đại trị vì của vua Stephen, Anh (1135-1154). Ngôi làng này xưa kia vốn là nơi có tu viện giàu có bậc nhất trong thị trấn Bury St. Edmunds.

Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá (ảnh internet)

Mọi chuyện bắt đầu vào khoảng thế kỷ thứ 12, khi làng Woolpit bị những con sói kéo đến phá quấy mùa màng. Không còn cách nào khác, người dân ở đây phải đặt bẫy để xua đuổi chúng đi nơi khác.

>> Xem thêm: Đại gia giàu nhất nước Mỹ trữ đông cơ thể 50 năm để chờ sống lại

Tuy nhiên, vào một đêm bỗng có âm thanh lạ phát ra lại khu vực đặt bẫy khiến mọi người tập trung đông lại. Tìm kiếm một vòng, họ phát hiện có sự xuất hiện của 2 đứa trẻ lạ mặt, không biết từ đâu lạc tới.

Hai đứa trẻ 1 trai và 1 gái sở hữu màu da xanh lá cây, chúng mặc áo màu tím và nói thứ ngôn ngữ chẳng ai hiểu gì. Từ sự ngạc nhiên, dân làng chuyển sang lo lắng, sợ hãi vì nghĩ rằng chúng đã bị quỷ ám khiến màu da trở nên đáng sợ như vậy.

Xong người dân vẫn quyết định đưa 2 đứa trẻ về làng chăm sóc. Một địa chủ tên Sir Richard de Caine ở Wikes tốt bụng đã mở lời muốn đón chúng về nuôi. Đúng lúc này, cả hai đứa trẻ đều đói và khóc lóc thảm thiết đòi ăn, một cảnh tượng hãi hùng đã xảy ra.

>> Xem thêm: Bí ẩn thị trấn 'ma' xuất hiện sau gần 1 thế kỷ bị đập nước 'nuốt chửng'

Mặc dù được người dân cung cấp đủ loại thức ăn nhưng lạ kỳ chúng đều ném bỏ. Cuối cùng, những hạt đậu sống được người dân mang đến mới khiến chúng đắc chí và ăn ngấu nghiến. Cứ thế, cả hai chị em sống bằng những hạt đậu trong nhiều tháng trời, cho đến khi chúng bắt đầu làm quen được với bánh mì.

Tưởng rằng mọi thứ đã ổn thỏa thì một thời gian sau, bé trai dần bị suy nhược cơ thể và sức khỏe ngày càng kém đi. Vì không thể chống cự được nên cậu bé đã qua đời. Ngược lại, người chị của cậu bé lại lớn phổng phao, thích nghi tốt với cuộc sống.

Agnes kể hai chị em đến từ "một vùng đất không có ánh sáng mặt trời" (ảnh internet)

Điều đáng nói, màu da của cô chị cũng dần biến mất màu xanh và chuyển sang trắng hồng. Bé vui vẻ, hòa nhập với mọi người hơn và bắt đầu học cách giao tiếp bằng tiếng Anh để nói chuyện với mọi người dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: Cô gái khuyết tật tứ chi mang bầu, sinh con ra khiến ai cũng ngỡ ngàng

Kể từ khi cậu em trai ra đi, cô bé dần hoàn thiện và trở thành một người bình thường như bao người khác. Cô lấy tên là Agnes Barre và sau đó kết hôn với một người đàn ông ở thị trấn bên cạnh, thuộc dòng dõi cao quý.

Đến khi có thể trở thành một người bình thường, Agnes mới thuật lại nguồn gốc xuất hiện của mình và em trai. Từng câu chữ của cô đều khiến người nghe rùng mình, khó hiểu và cuối cùng lời lý giải càng khiến cho nguồn gốc của hai chị em trở nên bí ẩn vô cùng.

Nơi đây mọi người đầu có da màu xanh lá (ảnh internet)

Agnes kể hai chị em đến từ "một vùng đất không có ánh sáng mặt trời", nằm dưới lòng đất có tên Saint Martin. Không gian ở đây vô cùng rộng lớn nhưng hắt hiu, chạng vạng. Đặc biệt, những cư dân nơi họ sống đều là những người có làn da màu lá cây.

Ở vùng đất ấy có nơi phát quang, được ngăn cách với thế giới bởi một con sông thật dài và rất rộng. Vào một ngày, khi đang đi chăn gia súc cùng cha mình trên đồng cỏ, hai chị em đã nghe thấy tiếng chuông phát ra từ một hang động. Cứ thế lần mò theo, họ đã bước vào cửa hang và xuyên qua bóng tối một cách đáng sợ.

>> Xem thêm: 'Truyền thống' lạ của gia đình 4 chị em ruột 10 năm 'cho thuê bụng'

"Tôi những tưởng mình và em trai đã bị mù bởi ánh sáng ở đây quá chói lóa. Nghe tiếng xì xào, tôi hoảng sợ và chạy vào cửa hang, nhưng lối cũ đã biến mất không vết tích. Đó là nguyên do tôi ở lại nơi này", Agnes nhớ lại khoảnh khắc hãi hùng đó.

Cũng chính từ lời kể của cô gái trẻ đã thôi thúc các nhà khoa học tò mò muốn nghiên cứu về vùng đất bí ẩn, nhưng mọi thứ đều đi vào bế tắc. Đến nay, họ vẫn chưa thể lý giải được nơi hai chị em Agnes đến và nguyên nhân khiến họ có màu da xanh lá cây, theo East Anglian Daily Times.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news