Tin mới

"Cô gái vàng" HHVN ngồi ghế giám khảo Miss ĐH Dược

Thứ sáu, 04/11/2016, 09:05 (GMT+7)

Bước ra từ cuộc thi HHVN 2016 với vị trí top 10 cùng danh hiệu Người đẹp truyền thông, Ngọc Vân rất được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp nền nã và thành tích học tập ấn tượng của mình.

Bước ra từ cuộc thi HHVN 2016 với vị trí top 10 cùng danh hiệu Người đẹp truyền thông, Phùng Bảo Ngọc Vân rất được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp nền nã và thành tích học tập ấn tượng của mình.

Tối qua 3/11, Người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân của hoa hậu Việt Nam 2016 ngồi ghế nóng giám khảo cuộc thi "Tài hoa duyên dáng Dược 2016".

Người đẹp xuất hiện ấn tượng cùng với đàn chị - Á hậu Tú Anh.

Xuất hiện tại đêm Chung kết tối qua, Ngọc Vân lựa chọn cho mình bộ trang phục rất độc đáo và ấn tượng của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn.

Bộ đồ với những hoạ tiết rất cầu kỳ và bắt mắt tôn lên vẻ đẹp tiểu thư, đài các vốn có của cô. Người đẹp lựa chọn phong cách làm tóc, trang điểm cổ điển; kết hợp với băng-đô ấn tượng.
 

Nhận được lời mời làm giám khảo của cuộc thi Tài hoa Duyên dáng trường Đại học Dược 2016 Ngọc Vân rất vui mừng và háo hức vì trước đây cô cũng từng có ý định thi vào ĐH Dược nhưng sau đó lại bất ngờ rẽ ngang chọn ĐH Ngoại thương sau khi được giải thưởng quốc tế về sáng chế khoa học tại Malaysia.

Ngọc Vân cũng tiết lộ anh trai cô từng là cựu sinh viên của trường Đại học Dược và hiện đang học lên tiến sĩ, trong khi đó bố cô là bác sĩ còn mẹ cô hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dược, chính vì thế nên việc được mời làm giám khảo của cuộc thi Tài hoa duyên dáng Dược 2016 đối với Ngọc Vân là một cái duyên.

Bước ra từ cuộc thi HHVN 2016 với vị trí top 10 cùng danh hiệu Người đẹp truyền thông, Ngọc Vân rất được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp nền nã và thành tích học tập ấn tượng của mình.

Chính vì thế cô nhận được rất nhiều lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp tại các trường đại học.

Người đẹp chia sẻ công chúng mới chỉ biết đến cô ở một cô gái có thành tích học tập ‘khủng’ nhưng cô rất muốn chứng minh con gái Ngoại thương không chỉ thông minh, học giỏi mà cũng rất duyên dáng, nữ tính.

Từ một người làm khoa học chỉ biết đến chuyện học, đến mức bạc cả tóc, sau khi tham gia cuộc thi HHVN 2016 Ngọc Vân đã thực sự ‘lột xác’ nhanh chóng.

Cô tâm sự cuộc sống của mình sau khi kết thúc cuộc thi HHVN 2016 cũng có nhiều thay đổi và có thêm niềm vui khi được làm quen với lĩnh vực showbiz, thời trang vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Tuy nhiên Ngọc Vân vẫn xác định nền tảng trong tương lai của mình vẫn là tri thức, chính vì thế nên người đẹp vẫn hàng ngày lên lớp như một sinh viên bình thường.

Ảnh: Thiên Hùng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news