Tin mới

Cô gái Việt gây sốt với bộ ảnh tập yoga vòng quanh thế giới tuyệt đẹp

Thứ hai, 30/03/2020, 20:52 (GMT+7)

Với niềm đam mê du lịch, lại yêu thích bộ môn Yoga, cô gái 28 tuổi này sở hữu một kho những khung hình rất nghệ thuật khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

1

Chủ nhân của bộ ảnh đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn là Thu Thủy, 28 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thay vì chụp ảnh tự sướng, ảnh nhóm hay ảnh theo những concept mùi mẫn khi đi du lịch, Thu Thủy chọn cho mình cách lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi vi vu đây đó thật khác biệt: tập Yoga mọi lúc mọi nơi trên các hành trình du hí rồi chụp ảnh lại!

Theo Thu Thuỷ, những bức ảnh tuyệt đẹp được cô ghi lại ở bãi biển, dưới chân thác nước, dưới ánh Bình Minh... tại Ba Li, Hàn Quốc hay Đà Lạt. Khoảnh khắc cô gái xinh đẹp tập Yoga đã thực sự "gây bão" Cộng đồng mạng.

Có thể thấy, cô nàng 28 tuổi tập Yoga mọi lúc mọi nơi và biểu diễn những động tác cực khó khiến nhiều người, đặc biệt là những ai đang theo đuổi bộ môn Yoga thực sự ngưỡng mộ, xuýt xoa.

Khi kết hợp dáng Yoga chuẩn, thần thái cuốn hút cùng thân hình quyến rũ, săn chắc, cộng thêm khung cảnh đẹp thiên nhiên đẹp đã khiến những bức ảnh của Thu Thủy truyền cảm hứng đến cho nhiều người.

Theo chủ nhân bộ ảnh chia sẻ, lúc trước cô tập Gym, sau đó chuyển qua thử Yoga thì mê luôn đến nay cũng được 2 năm rưỡi rồi.

Học Yoga làm cho tâm hồn cũng như cơ thể cô luôn tươi trẻ, khỏe khoắn, yêu bản thân hơn. Ngoài sức khoẻ thì tập luyện Yoga cũng là một môn học thiền hướng về nội tâm, giúp mình bớt nóng giận và tìm được hạnh phúc tại trong tâm hồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news