Tin mới

Cô gái Việt ngồi rửa bát được hàng nghìn chàng trai Trung Quốc kết bạn

Thứ hai, 25/02/2019, 14:19 (GMT+7)

Nhiều trang tin Thái Lan, Trung Quốc lại bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của “hot girl rửa bát” năm nào khiến dân tình lại một phen xôn xao

Nhiều trang tin Thái Lan, Trung Quốc lại bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của “Hot girl rửa bát” năm nào khiến dân tình lại một phen xôn xao.

Cách đây 4 năm, một cô gái Việt bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc chụp ảnh trong khi đang rửa bát. Sau đó, một số trang mạng Hàn Quốc, Thái Lan chia sẻ lại hình ảnh này với nội dung nhấn mạnh sự chăm chỉ và hiếu thảo của cô gái Việt đã giúp cô bạn nổi tiếng nhanh chóng.

Hải Yến từng gây sốt mạng xã hội một thời với hình ảnh chăm chỉ ngồi rửa bát.

Cô gái xinh đẹp này là Nguyễn Thị Hải Yến, sinh năm 1993, ở Gia Lai. Cuộc sống hiện tại của Yến có nhiều thay đổi so với thời điểm cách đây 4 năm. 9x tốt đã nghiệp đại học Công nghệ TP HCM, kết hôn năm ngoái và có một cô con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

Bẵng đi một thời gian khá dài, thì mới đây, nhiều trang tin Thái Lan, Trung Quốc lại bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của “hot girl rửa bát” năm nào khiến dân tình lại một phen xôn xao. Ngay chính Hải Yến cũng bất ngờ về độ “phủ sóng” của bức ảnh và ngạc nhiên khi có nhiều người lạ gửi lời mời kết bạn cho cô.

Rất nhiều người bạn ngoại quốc gửi lời mời kết bạn tới Hải Yến.
 
Hải Yến bên cạnh chồng và con gái hiện tại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hot girl rửa bát