Tin mới

Cô gái với gương mặt bất biến, hạ gục Trấn Thành, Trường Giang giành 150 triệu

Thứ năm, 01/03/2018, 09:59 (GMT+7)

Cô gái với khuôn mặt không cảm xúc, từng giành 100 triệu khi hát "đà đá đa" tiếp tục chiến thắng ở gala 2 Thách thức danh hài và giành 150 triệu đồng.

Cô gái với khuôn mặt không cảm xúc, từng giành 100 triệu khi hát "đà đá đa" tiếp tục chiến thắng ở gala 2 Thách Thức Danh Hài và giành 150 triệu đồng.

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục cả 5 vòng thi và nhận 100 triệu đồng chỉ nhờ màn "đà đà đa đá đa đà đa" cùng gương mặt không thể đơ hơn trong tập 9 Thách thức danh hài, cô sinh viên sở hữu “gương mặt bất biến” Kim Hoàng tiếp tục thắng lớn khi trở lại đêm thi Gala 2 với sự tính toán, chuẩn bị khá kỹ lưỡng về mặt kịch bản.

Cô gái mặt đơ hát đà đá đa hạ gục Trấn Thành, Trường Giang giành 150 triệu - Ảnh 1.

Trấn Thành phấn khích với "thánh Đà".

Chọn giọng thuyết minh phim chưởng, cô nữ sinh đại học Nông lâm vào vai 1 cô gái mời Trường GiangTrấn Thành về nhà mình chơi. Kịch bản độc thoại tưởng như chẳng có gì thú vị, song Kim Hoàng đã rất khéo léo lồng ghép những điểm nhấn.

Cô gái mặt đơ hát đà đá đa hạ gục Trấn Thành, Trường Giang giành 150 triệu - Ảnh 2.

 Cô gái với khuôn mặt không cảm xúc, từng giành 100 triệu khi hát một bài với duy nhất một giai điệu đã xuất sắc giành 150 triệu đồng trong gala Thách thức danh hài.

"Thánh đà" chọc cười 2 vị giám khảo bằng cách nhả chữ độc đáo, bằng cách dùng những đặc điểm của các vị giám khảo để châm biếm một cách tế nhị.

Tuy xuất sắc trong 4 phần thi đầu nhưng ở tiểu phẩm cuối cùng, thể hiện của Kim Hoàng lại gây ra tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news