Tin mới

"Cô gái vừa ăn, vừa hát" lột xác hoàn toàn sau khi giảm 7 kg

Thứ sáu, 07/08/2015, 12:22 (GMT+7)

Sau khi tham gia chương trình The Voice, Phượng Vũ đã có cuộc lột xác về ngoại hình. Không những giảm cân mà đầu tóc, trang phục, trang điểm... cũng được cô thay đổi.

Sau khi tham gia chương trình The Voice, Phượng Vũ đã có cuộc lột xác về ngoại hình. Không những Giảm cân mà đầu tóc, trang phục, trang điểm... cũng được cô thay đổi.

Mới đây, "cô gái vừa ăn vừa hát" từng gây sốt khắp Cộng đồng mạng đã xuất hiện trong một sự kiện tại tp. Hồ Chí Minh với diện mạo mới đầy thon thả và quyến rũ.
Phượng Vũ diện crop-top tối màu tự tin khoe vòng 2 sau khi giảm 7kg. 
Phượng Vũ nhí nhảnh chụp ảnh cùng Khánh Tiên.
Phượng Vũ từng chia sẻ một ngày cô chỉ ăn một bữa sáng với đầy đủ dinh dưỡng và một ly nước chanh mật ong, đồng thời hạn chế ăn tinh bột và không ăn bất cứ thứ gì sau 6 giờ tối. Nếu đói lắm cũng chỉ ăn rau củ và ức gà chứ tuyệt đối không ăn cơm. Mỗi tuần sẽ dành 4, 5 bữa đến phòng tập gym để chạy bộ.
 
Từ khi được lọt qua vòng Giấu Mặt cuộc thi Giọng hát Việt, cô cùng đã xác định nếu mình muốn phát triển con đường ca hát thì chắc chắn phải thay đổi về ngoại hình.
Video: Phượng Vũ vừa ăn, vừa hát
[mecloud]ofeDUCTBL9[/mecloud]

Phượng Vũ tên thật là Vũ Thị Phượng sinh năm 1988 ở Hải Phòng. Cô đã kết hôn vào cuối năm 2014 và từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát lớn nhưng không thành công. Phượng Vũ chỉ thực sự được biết đến khi clip "vừa ăn, vừa hát" của cô được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội chỉ sau một đêm.

 
Những hình ảnh khá mũm mĩm trước đây của Phượng Vũ.

Hiện Phượng Vũ đang lọt top 4 thí sinh mạnh nhất đội Đàm Vĩnh Hưng.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news