Tin mới

Cô gái 'vượt mặt' Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng từ lần đầu gặp

Thứ ba, 13/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về người con gái khiến anh ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên và cảm thấy như có duyên với nhau.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi hoàn thành vai trò giám khảo của Miss World Viet Nam. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi này không hề đơn giản phải nhớ đến từng chi tiết của thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng nhận có duyên với Lương Thùy Linh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ người mà anh ấn tượng nhất chính là Lương Thùy Linh. Giọng ca "Vợ tương lai" không ngần ngại cho rằng, tân Miss World Viet Nam là người có duyên với mình: "Cô bé hoa hậu này rất có duyên với mình".

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Hiếm có người con gái nào lại nhận được lời khen từ Mr Đàm ngoại trừ Mỹ Tâm.

Từ trước đến nay, Mỹ Tâm là người con gái mà Đàm Vĩnh Hưng luôn sẵn sàng phụng sự, sẵn sàng dâng hiến cả trái tim. Hơn chục năm qua, nam ca sĩ vẫn luôn đem theo hình bóng của "họa mi tóc nâu" trong trái tim của mình.

Sự chung tình của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan luôn cố gắng se duyên cho anh với Mỹ Tâm. Nhưng đến nay, cả hai vẫn mãi là tri kỷ của nhau.

Trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên chưa từng hạ nhiệt suốt 20 năm qua. Sự nghiệp rực rỡ nhưng tình duyên của nam ca sĩ lại khá lận đận. Đến nay, giọng ca sinh năm 1971 vẫn lẻ bóng cô đơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news