Tin mới

Uyên Linh kể nỗi day dứt về việc làm tồi tệ trong quá khứ ảnh hưởng đến bạn thân

Thứ ba, 15/09/2020, 11:27 (GMT+7)

Cô gái từng khiến Trường Giang muốn lấy làm vợ kể về nỗi day dứt khôn nguôi về việc làm tồi tệ của mình khiến bạn thân bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mới đây, cô gái từng khiến Trường Giang mơ lấy làm vợ - ca sĩ Uyên Linh đã có những chia sẻ chân thành nhất về chuyện đời tư, mối quan hệ trong showbiz tại một chương trình truyền hình.

Nữ ca sĩ được Trường Giang muốn lấy làm vợ chia sẻ nỗi ân hận lớn nhất của mình. Ảnh internet

>> Xem thêm: Lệ Quyên chua chát ví đời như một vở diễn giữa lùm xùm ly hôn

Tại đây, giọng ca sinh năm 1987 đã bày tỏ sự nuối tiếc, ân hận và day dứt về một việc làm "tồi tệ" của mình dành cho người bạn thân. Theo đó, giọng ca "Cám ơn tình yêu" cho biết, cô đã khiến bạn thân bị ảnh hưởng khi gửi nhầm bản hoàn thiện của một sản phẩm âm nhạc. Cụ thể, bản thảo mà nữ ca sĩ gửi đi lại không phải là bản hoàn chỉnh cuối cùng mà chỉ là bản nháp thiếu chỉn chu.

Cô chính là người mà Trường Giang muốn được cưới làm vợ. Ảnh internet

Người bạn của Uyên Linh đã không biết và cứ thế tin tưởng thu âm. Đến khi sản phẩm phát hành, nữ ca sĩ mới phát hiện ra mình gửi nhầm cho bạn. Điều này đã khiến giọng ca sinh năm 1987 vô cùng day dứt. Và mỗi khi có dịp gặp nhau, nữ ca sĩ đều luôn nói lời xin lỗi với người bạn của mình. Người bạn mà nữ ca sĩ cảm thấy mắc lỗi lớn ở đây chính là Quốc Thiên. Đến nay, cả hai vẫn luôn thân thiết như những tri kỷ của nhau.

>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp ngậm ngùi bán nhà bạc tỷ, thất hứa với Ngọc Trinh vì sở thích 'đốt tiền'

Uyên Linh từng là cô gái "vượt mặt" Nhã Phương khiến Trường Giang muốn cưới làm vợ. Theo đó, trong một chương trình truyền hình, nam danh hài thừa nhận rất thích giọng hát của nữ ca sĩ, thích tới mức mà đêm ngủ mơ cô là vợ của mình.

Bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2010, Uyên Linh nhận được sự ủng hộ của công chúng khi sở hữu chất giọng nội lực. Nữ ca sĩ liên tục cho ra những bản hit đình đám. Không chọn con đường ồn ào, nữ ca sĩ được Trường Giang muốn cưới làm vợ chọn cho mình một lối đi an toàn và kín tiếng trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news