Tin mới

Cô gái xả rác khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu sắp kết hôn, áp lực lớn vì gia đình nhà chồng biết chuyện

Thứ năm, 23/07/2020, 17:05 (GMT+7)

Cô gái là nhân vật chính trong đoạn clip bôi bẩn phòng khách sạn ở Vũng Tàu liên tục bị dân mạng tìm đến tận Facebook trong những ngày qua. Cô cảm thấy rất áp lực, đặc biệt khi gia đình nhà chồng tương lai đã biết chuyện.

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ xôn xao vì đoạn clip một nhóm các bạn trẻ xả rác bừa bãi, bôi bẩn một phòng khách sạn tại Vũng Tàu. Trong đoạn clip này, cô gái trẻ đang tìm cách bóp nát các mẩu bánh rồi rắc, quẳng đồ ăn thừa quanh phòng khách sạn. Đồ ăn thừa rồi cả các loại rác bẩn đều được cô vứt xuống gầm giường, gầm tủ, rồi vứt đầy ra cả chăn ga, gối đệm... Cô gái đang cố biến căn phòng trở nên bừa bộn nhất có thể.

Sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, dân mạng đã vô cùng phẫn nộ với hành động vô ý thức của nhóm bạn trẻ, đặc biệt là nhân vật nữ chính trong clip.

>>> Xem thêm: Sau 2 ngày im lặng, cô gái xả rác khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu đã lên tiếng

Mặc dù nhóm bạn đã cố gắng thanh minh rằng mình làm vậy chỉ để "trả đũa" lại khách sạn vì đã nâng giá phòng vô lý. Dù vậy, cô gái vẫn là tâm điểm để nhiều dân mạng chỉ trích.

Dù đã lên tiếng xin lỗi và nhận thức được hành vi của mình, tuy nhiên cô vẫn cảm thấy rất áp lực. Chia sẻ với PLO, D. - cô gái trong clip cho biết thời gian sắp đến sẽ tổ chức kết hôn và gia đình nhà chồng tương lai đã biết được câu chuyện này. Điều đó khiến cô gái trẻ cảm thấy rất áp lực kể từ khi sự việc xảy ra.

>>> Xem thêm: Chân dung cô gái vứt đồ ăn khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu

“Em đã lấy một ít bánh quy, bẻ ra rải dưới sàn nhà, vứt vào gầm giường, một ít đồ ăn khô… chứ không phải hóa chất độc hại. Chúng em không hề phá phách, làm hư hại đồ đạc trong phòng” D. trần tình.

Về phần khách sạn lưu trú nói trên, trao đổi với PV Người Lao Động, ngày 22/7, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hoá thông tin TP Vũng Tàu (tỉnh BR-VT) cho biết đã đề xuất UBND TP Vũng Tàu xử phạt khách sạn với số tiền 18,8 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Đề xuất phạt khách sạn bị nhóm trẻ xả rác khắp phòng ở Vũng Tàu 18 triệu đồng

Trong đó, xử phạt 15 triệu đồng về hành vi bán quá giá, và 3 triệu đồng về hành vi không khai báo lưu trú cho khách.

Bảng kê khai mức giá cho nhóm bạn trẻ dẫn đến sự việc. Ảnh: Internet

Ngoài ra, khách sạn còn bị truy thu 800.000 đồng do phòng niêm yết với giá 1 triệu nhưng bán giá 2,2 triệu (số tiền còn lại do khách ở đông hơn và có thỏa thuận tăng giờ từ trước nên không truy thu).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news