Tin mới

“Cô gái xấu xí” Lan Phương hóa thị Nở trong hài tết 2015

Thứ sáu, 12/12/2014, 10:26 (GMT+7)

"Cô gái xấu xí Lan Phương" lại tiếp tục vào vai thị Nở đen nhẻm, xấu xí trong phim hài tết 2015 "Thần kê - Thánh cẩu".

 

 

 

 

 

 

 

"Cô gái xấu xí Lan Phương" lại tiếp tục vào vai thị Nở đen nhẻm, xấu xí trong phim hài tết 2015 "Thần kê - Thánh cẩu".

Trong bộ phim hài tết "Thần kê - Thánh cẩu", Lan Phương phải vào vai một cô gái có ngoại hình nhem nhuốc, đầu bù tóc rối. Diễn cặp với Lan Phương trong "Thần kê - Thánh cẩu" là nam diễn viên hài Quang Thắng (Thắng Vẹo). Cùng một số diễn viên hài tên tuổi cả Bắc và Nam: Quốc Anh, Hồng Vân, Quang Tèo, Hán Văn Tình, Kim Dung.

Lan Phương hóa thị Nở trong phim hài tết "Thần kê - Thánh cẩu"

“Thần kê, Thánh cẩu” do Phạm Đông Hồng làm đạo diễn. Đây là một vở hài hiện đại đề cập đến vấn đề nông thôn ngày nay. Chuyện xảy ra ở một làng nọ, có đôi vợ chồng nông dân trẻ (Trí - Nở), nghèo rớt, trong nhà có nuôi một con gà tre và một con chó.

Nội dung xoay quanh việc Lan Phương bị ám ảnh về ngoại hình của mình. May thay vào một ngày đẹp trời, con chó và con gà của gia đình cô đã tha về 2 loại cây "thần dược". Hai vợ chồng cho là có điềm lạ linh ứng, gọi hai con vật nuôi nhà mình là “Thần Kê - Thánh Cẩu”, và liền tìm mua hai chai nước kia về sử dụng. Quả nhiên nước có tác dụng tốt vô cùng cho hai vợ chồng. Đặc biệt cô vợ đang xấu ma che quỷ hờn, mà trỏ da dẻ tươi nhuận, trở thành người đàn bà đẹp nhất làng. 

Trong làng có có nhà gia đình lão Phú đại gia. Vì giàu có, lão chồng thỏa sức ăn chơi nên mắc bệnh mỡ máu, men gan cao… bị bác sĩ bắt kiêng khem khốn khổ. Bà vợ dùng đủ loại mỹ phẩm mà mặt vẫn nám sùi, ra đường lúc nào cũng phải dùng khăn che mặt.

Nghe nói nhà Trí – Nở nhờ có "Thần Kê - Thánh Cẩu" phì trợ nên đpẹ đẽ khỏe mạnh, vợ chồng nhà Phú gia bèn tìm đến, xin đổi xe máy, dàn karaoke lấy bằng được hai con vật ấy. Chuyện đan cài nhiều tình huống khôi hài, vui nhộn, hấp dẫn...Cũng chính từ đấy cuộc đời của vợ chồng cô bước sang một trang hoàn toàn khác.


Lan Phương - Quang Thắng hóa thành vợ chồng "Trí và Nở" 

Sở hữu gương mặt khả ái và diễn xuất linh hoạt, Lan Phương là một trong những diễn viên truyền hình khá nổi tiếng với khán giả Việt Nam.

Lan Phương là gương mặt "thân quen" trên truyền hình với hàng loạt bộ phim như "Những thiên thần áo trắng", "Kẻ dối trá chân tình", "Những nàng công chúa nổi tiếng"...

Mấy năm trở lại đây, cô còn góp mặt trong rất nhiều sản phẩm hài Tết. Mùa hài Tết 2015, Lan Phương tiếp tục tham gia diễn xuất trong bộ phim hài "Thần kê - Thánh cẩu" của đạo diễn Phạm Đông Hồng.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news