Tin mới

Cô gái xin bạn trai mỗi ngày 10 ngàn, được cư dân mạng ủng hộ

Thứ tư, 06/04/2016, 14:18 (GMT+7)

Câu chuyện về một cô gái mỗi ngày đều xin bạn trai 10 ngàn đồng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời bình luận của người dùng mạng, đa phần đều tỏ ra thích thú trước câu chuyện dễ thương này.

Câu chuyện về một cô gái mỗi ngày đều xin bạn trai 10 ngàn đồng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời bình luận của người dùng mạng, đa phần đều tỏ ra thích thú trước câu chuyện dễ thương này.

Cô gái Nguyễn Thị Ngọc Huyền sinh năm 1997 chủ nhân câu chuyện. Ảnh: Kiến Thức

Trên mạng xã hội ngày qua đã đăng tải câu chuyện chia sẻ của cô gái có nickname N.H. Theo đó, cô gái này kể mỗi ngày cô đều xin bạn trai 10 ngàn đồng.

Cô gái xin bạn trai mỗi ngày 10 ngàn khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Kiến Thức

Bạn trai cũng rất thắc mắc không biết cô người yêu của mình xin tiền để làm gì và cô chỉ nói là để mua đồ ăn vặt nhưng thực tế là cô tiết kiệm.

Thông tin về cô gái đặc biệt này cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Cô gái này có tên Nguyễn Thị Ngọc Huyền sinh năm 1997 tại Biên Hòa và hiện cô đang sinh theo học tại một trường Đại học gần nhà.

Nguyên văn dòng chia sẻ của cô gái đang gây bão mạng:

"Mỗi ngày tôi đều xin anh 10k. Anh có hỏi tôi sao ngày nào em cũng xin 10k thế? Em xin để làm gì vậy? Tính anh ấy tò mò nên hỏi chứ không phải là tiếc 10k với tôi đâu. Có lúc tôi trả lời anh rằng em xin để mua bánh tráng có hôm thì lại nói mua trà sữa và đủ thứ. Nhưng thật sự ra tôi giấu anh, xin anh 10k để mà góp tiền vào con heo tôi đã nuôi. Tôi không cho anh biết vì muốn cho anh 1 bất ngờ, tôi muốn sau này dành dụm đc nhiều rồi sẽ nói cho anh biết và cho anh 1 sự bất ngờ nhỏ.

Tôi biết anh không có điều kiện như những người khác nên việc chi tiêu cũng trở nên 1 phần gọi là khó khăn nhưng không vì vậy mà anh ấy để tôi phải thua thiệt bất kì điều gì. Chỉ cần là thứ tôi muốn anh đều cố tìm cách đáp ứng cho tôi. Chưa 1 lần để tôi phải thất vọng.

Chúng tôi không được như những cặp khác mà lúc nào cũng đi ăn ở các quán sang chảnh cả. Hầu như vài tuần hoặc cứ đến thứ 7 anh lại rủ tôi đi đến các quán, dắt tôi đi ăn (không hẳn là những quán mắc tiền nhất). Hiểu cho kinh tế của anh, mỗi lần anh rủ như thế tôi đều từ chối anh bằng vài lí do. Lúc thì tôi nói rằng tôi không thích ăn những món đó, lúc thì tôi nói tôi không thích ra đường vì xe cộ ngoài đường đông lắm. Có lúc lại bảo em không thích những nơi đông người anh ạ, em ngại vào quán lắm mấy nơi đó không hợp với em.

Tôi nói thêm "Mình ở nhà chơi được rồi mà anh, 2 đứa mua 1 lon Sting, 3 bịch bánh tráng là ngồi chơi vui vẻ hết cả buổi tối" hihi, vừa đỡ tốn tiền vừa vui nữa chứ. Mình tiết kiệm được tí nào hay tí đó anh ha. Một ngày anh làm được có 100k rủ em đi ăn đi chơi vài tiếng đồng hồ mà hết cả mấy trăm ngàn, bằng mấy ngày làm của anh thật sự em tiếc lắm. Tôi là đứa thật sự keo lắm (keo vì tiếc tiền cho anh). Mỗi lần đi ăn hay mua thứ gì đó tôi đều cân nhắc cho thật kĩ xem có thật sự đáng mua không, mình có thật sự cần thiết không, nếu không tôi sẽ bỏ ngay ý định và không mua vì nghĩ mua rồi không cần lắm thì tiếc. Số tiền đó để dành còn làm được vài thứ có ích hơn.

Con gái ạ! Người yêu của mình có nghèo, có đi xe cà tàng thì cũng chẳng có gì là ngại đâu. Vì chính đôi bàn tay anh ấy đã tự đi làm kiếm tiền vất vả mà mua được. Bản thân mình là người yêu nên tự hào về điều đó, có người yêu biết tự lập chứ chẳng dựa dẫm vào bất kì ai cả. Chỉ là anh chưa có tiền chứ không phải là không có tiền nhé. Nên phân biệt rõ giữa chưa có và không có nhé".

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Huyền thường xuyên chia sẻ nhiều bức ảnh hạnh phúc trong những lần hẹn hò với người yêu.

Trên báo Kiến Thức đưa thêm thông tin, Ngọc Huyền là người đã rất tiết kiệm trong cuộc sống thường ngày, cô nàng không thích đi chơi ở những chốn sang trọng và xa hoa như những bạn gái cùng trang lứa.

Trả lời trên Trí Thức trẻ, Ngọc Huyền cho biết cô và bạn trai mới yêu nhau. Khi biết được câu chuyện của bạn gái chia sẻ, chàng trai cũng đã hiểu hơn về lý do hàng ngày cô gái cứ xin bạn trai 10 ngàn đồng. Và cả hai cùng cố gắng nỗ lực hơn trong tương lai.

Dù vẫn còn trẻ nhưng cô gái đã biết vun vén tiết kiệm để xây dựng cho tương lai, thật khiến người khác ngưỡng mộ và ủng hộ quan điểm của cô. Trong khi ở độ tuổi cô thì các bạn trẻ vẫn còn mải chơi và mơ mộng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news