Tin mới

Cô gái xinh đẹp bị chồng sắp cưới tạt axit đã trở lại với nụ cười rạng rỡ

Chủ nhật, 03/05/2020, 10:28 (GMT+7)

Hơn một năm sau khi bị chồng sắp cưới tạt axit vào mặt vì ghen tuông đã từng gây rúng động cộng đồng dư luận, cô gái ở Đà Nẵng đã trở lại với sự tự tin và rạng rỡ.

Vốn là một nữ nhân viên chăm sóc khách hàng cửa hàng điện thoại năng động, xinh xắn, nhưng chỉ vì gã chồng sắp cưới tạt axit, Lê Thị Lan Vy (25 tuổi, Đà Nẵng) bị biến dạng khuôn mặt và tổn thương nhiều vùng trên cơ thể. Kết quả giám định cho thấy Vy bị thương tích vĩnh viễn 46%.

Lan Vy là bệnh nhân đầu tiên của Việt Nam được áp dụng kỹ thuật vi phẫu tái tạo ngay lập tức khuôn mặt bỏng axit trong một lần mổ, kết quả đạt trên 90%. Ảnh: Zing.vn

Dù phải trải qua 9 cuộc phẫu thuật, nhiều nỗi đau cả về thể xác và tinh thần, phải mang trên cơ thể chằng chịt những vết sẹo và nửa khuôn mặt biến dạng, nhưng mới đây, Vy đã đăng tải một clip ngắn trên Tiktok với một thần thái hoàn toàn khác một năm trước.

Dù phải mang trên cơ thể chằng chịt những vết sẹo và nửa khuôn mặt biến dạng, cùng nỗi đau tinh thần kéo dài nhưng Vy đã lạc quan, vu vẻ trở lại.

Trong clip, Vy trông rạng rỡ và tự tin hơn trước, những vết sẹo trên mặt cũng đã dần hồi phục.

Theo chia sẻ của cô gái trẻ, trong thời gian đầu, Vy từng gặp nhiều ác mộng và ám ảnh về sự việc. Dù vậy, nhờ sự động viên từ bố mẹ, bạn bè, cô cảm thấy mình cần phải mạnh mẽ sống tiếp để không phụ lòng những người yêu thương mình.

Điều cô mong muốn nhất lúc này chính là hồi phục nhanh để tự lo cho bản thân và có thể báo hiếu cho bố mẹ sau này.

Sau nhiều lần bị chồng sắp cưới đánh đập, Vy chủ động chia tay gã người yêu vũ phu nhưng anh ta từ chỗ níu kéo, van xin Vy đến dọa nạt, thách thức, rồi tới nhà Vy giả vờ đồng ý chia tay nhưng thực chất là để tạt axit vào mặt Vy. Ảnh: FB

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Vy, bạn bè thì bày tỏ sự vui mừng vì sự hồi phục của cô về cả thể xác và tinh thần, đồng thời mong cô tiếp tục giữ sự lạc quan, vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt a xit Đà Nẵng