Tin mới

Cô gái xinh đẹp bị người yêu tẩm xăng thiêu sống ở Vĩnh Phúc đã qua đời

Thứ hai, 16/04/2018, 17:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc tẩm xăng thiêu sống bạn gái gây rúng động ở Vĩnh Phúc, ngày 16/4 anh Phạm Xuân Đức Hoàng (SN 1991) anh trai nạn nhân cho biết, em gái anh đã qua đời sau nhiều ngày điều trị do vết thương quá nặng.

Liên quan đến vụ việc tẩm xăng thiêu sống bạn gái gây rúng động ở Vĩnh Phúc, ngày 16/4 anh Phạm Xuân Đức Hoàng (SN 1991) anh trai nạn nhân cho biết, em gái anh đã qua đời sau nhiều ngày điều trị do vết thương quá nặng.

Cô gái bị người yêu tẩm xăng thiêu sống ở Vĩnh Phúc đã qua đời - Ảnh 1.

Cô gái bị người yêu tẩm xăng thiêu sống đã qua đời.

Chiều 16/4, người nhà chị Phạm Thu Hiền (SN 1995, trú tại xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc), người bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống trong phòng trọ xảy ra tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, do vết bỏng quá nặng nạn nhân đã tử vong vào tối ngày 15/4.

Cô gái bị người yêu tẩm xăng thiêu sống ở Vĩnh Phúc đã qua đời - Ảnh 2.

Đối tượng Định tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Anh Phạm Xuân Đức Hoàng (SN 1991), anh trai nạn nhân cho biết, em gái anh đã qua đời vào tối qua (15/4) do vết bỏng quá nặng. Theo anh Hoàng, hiện gia đình đang làm các thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Theo hồ sơ vụ án, 13h chiều 20/3, trong lúc đang nằm ngủ tại nhà trọ ở thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Phạm Thị Thu Hiền (SN 1995, quê thôn Kiên Tràng, xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) bất ngờ bị một đối tượng ném thùng xăng vào người rồi thiêu cháy như ngọn đuốc. Người bạn cùng phòng phát hiện vụ việc đã nhanh chóng dập lửa nhưng không thành.

Cặp đôi sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên do tình trạng quá nặng, Hiền được chuyển xuống Viện Bỏng Quốc gia, mức độ bỏng toàn thân là 92%, cơ hội sống rất mong manh.

Đến chiều 29/3, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị này đã bắt được nghi phạm gây ra vụ việc trên. Nghi phạm được xác định là Dương Tiến Định (tên khác là Định Trọc), 36 tuổi. 

Tại cơ quan Công an, Định khai nhận, khoảng 4h sáng ngày 20-3, Định đến phòng trọ của Hiền nhưng nạn nhân không có nhà, nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin bảo bạn gái về nhưng mãi không thấy nên anh ta bực tức. 

Sau khi sử dụng ma túy đá, Định gọi điện thoại nhờ một người bạn mua hộ một chai xăng khoảng 1,5L.Đến hơn 12h cùng ngày, Hiền về phòng trọ, sau đó có bạn đến. Vào thời điểm này, Định cãi nhau với Hiền, đồng thời đã dùng chai xăng đổ lên gáy của cô gái bật lửa đốt, sau đó mở cửa bỏ trốn.  

Nhìn thấy vụ việc bạn của Hiền lao vào cứu nhưng cả hai bị bỏng nặng. Dù được đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng quốc gia nhưng do tiên lượng xấu, gia đình Hiền đã xin về nhà tại xã Tam Quan để chăm sóc. 

Đức Hoà (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news