Tin mới

Cô gái xinh đẹp bỏ học năm 17 tuổi để kinh doanh

Thứ tư, 14/10/2015, 15:01 (GMT+7)

Năm 17 tuổi, cô không chọn giảng đường đại học như bạn bè mà quyết định chuyển hướng kinh doanh. Tới nay, mỗi tháng công ty của cô có doanh thu hàng trăm nghìn USD.

Năm 17 tuổi, cô không chọn giảng đường đại học như bạn bè mà quyết định chuyển hướng kinh doanh. Tới nay, mỗi tháng công ty của cô có Doanh thu hàng trăm nghìn USD.

Theo báo Dân Việt, Kim Soo Kyeong (20 tuổi, Hàn Quốc) bắt đầu kinh doanh từ năm cô 17 tuổi. 
Nguyên nhân đưa cô đến với con đường kinh doanh, thay vì đi học đại học như bạn bè cùng trang lứa là do biến cố gia đình. 
Theo chia sẻ của cô với báo chí Hàn Quốc, năm 17 tuổi, bố cô dính vào nợ nần, gia đình không đủ khả năng để cho cô đi học đại học. Đồng thời, bản thân Kim Soo Kyeong cũng không thể tập trung vào việc học được do bất ổn từ gia đình. Vì vậy, cô đã thôi học.

Kim Soo Kyeong khởi nghiệp bằng việc kinh doanh quần áo.

Công việc bán hàng thuận lợi, cô mở công ty chuyên về thời trang. 

Tính tới thời điểm hiện tại, doanh thu của công ty do cô gái trẻ này sáng lập đã lên tới hàng chục triệu won (hàng trăm triệu đồng VN) , một con số ấn tượng không hề nhỏ đối với một cô gái ở lứa tuổi của Kim Soo Kyeong.

Năm 2012, Kim Soo Kyeong được đài MBC của Hàn Quốc mời đến tham dự chương trình “Human Documentary People is Good”. Đây là chương trình nói về những nhân vật có câu chuyện hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng cho người khác. 

Từ đó, tên tuổi của nữ giám đốc xinh đẹp được nhiều người biết đến. Thậm chí, cô còn thành hiện tượng trên mạng xã hội. 
Các bạn trẻ tỏ ra ngưỡng mộ vẻ xinh đẹp và tài năng của cô giám đốc năm nay mới 20 tuổi. Facebook của Soo Kyeong thu hút lượng lớn người theo dõi.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Kim Soo Kyeong đã gửi lời nhắn tới những người đã theo dõi câu chuyện của cô: “Tôi mong rằng những bạn đang gặp hoàn cảnh khó khăn giống như tôi trước đây, khi nghe câu chuyện của tôi sẽ có thêm động lực để tiếp tục cố gắng.

Tôi cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa và làm tốt hơn nữa để cho các bạn thấy được hình ảnh thành công của tôi. Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi và động viên tôi thời gian vừa qua”.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news