Tin mới

Thông tin mới vụ cô gái xinh đẹp chết trong khách sạn ở Hà Nội

Thứ tư, 07/10/2015, 08:03 (GMT+7)

Liên quan đến cái chết của cô gái xinh đẹp trong khách sạn, người bạn trai của H. cho rằng H. là “kẻ đào mỏ” nhưng người thân của cô thì phủ nhận điều này.

Liên quan đến cái chết của cô gái xinh đẹp trong khách sạn, người bạn trai của H. cho rằng H. là “kẻ đào mỏ” nhưng người thân của cô thì phủ nhận điều này.

Sau nhiều ngày xảy ra cái chết thương tâm của thiếu nữ trẻ Lâm Thị H. (SN 1991, quê Bắc Giang) được phát hiện trong khách sạn cao cấp ở Hà Nội, hiện gia đình nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng. Dư luận không ngừng đặt ra những nghi vấn và cho rằng cái chết của cô vẫn còn chứa nhiều uẩn khúc.

Người bạn trai ngoại quốc tố cô là kẻ đào mỏ. Ảnh Báo Giao Thông.

Theo chị D (chị gái ruột của nạn nhân) cho biết trên VTC News, H. vốn là một cô gái khoẻ mạnh, bình thường và không có bất kì dấu hiệu tâm lý hay thần kinh không ổn định. Chính vì thế có thể ngoại trừ khả năng chết do bệnh.

“Còn nếu nói là tự tử vì tình thì chắn chắn là không thể. Vì không đời nào em gái tôi lại đi tự tử vì một người con trai mà tình cảm nó dành cho người ta hoàn toàn bình thường mà lại còn là người chủ động gặp lần cuối để nói lời chia tay”.

Người chị họ này cho biết thêm trên Zing.vn, trước lúc mất liên lạc, H. có đặt mua một loại trà túi dành riêng cho nam giới. Đơn đặt hàng qua Facebook kết thúc vào rạng sáng hôm cô rời nhà đi gặp bạn trai ngoại quốc.

Tối 6/10, trao đổi với phóng viên về những thông tin báo nước ngoài đăng tải, Mai (chị họ nạn nhân H.) cho rằng, đa số thông tin mà tờ báo đưa ra thiếu chính xác.

Nhưng người nhà của cô thì phủ nhận điều này. Ảnh Zing.vn

“Báo đăng H. và bạn trai quen nhau hồi tháng 2, rồi nảy sinh tình cảm là đúng. Nhưng việc cậu này phải bỏ ra 100.000 USD cho 6 tháng yêu em tôi là không thể” - Mai nói.

Chị họ nạn nhân chia sẻ, em cô làm phẫu thuật ngực, mũi đã lâu, trước thời điểm quen bạn trai, nên không thể có việc H. xin tiền vị kỹ sư ngoại quốc để làm thẩm mỹ. “Gia đình tôi có đầy đủ bằng chứng chứng minh điều này” - người thân cô gái quả quyết.

Sau khi gia đình an táng người thân xấu số, Mai bảo mọi người đã lục tìm những kỷ vật mà T. để lại, nhưng không thu được gì đáng giá.  “Nếu bạn trai T. cho nó nhiều tiền thật, thời gian qua em ấy đã mua sắm đồ dùng cho mình và gia đinh, có tích lũy. Đến lúc qua đời nó có để lại tài sản gì đâu” - nhân chứng nói.

Về thông tin H. có thai, Mai bác bỏ. “Em tôi từ trước đây đến khi mất đi chưa từng một lần có thai” - chị họ nạn nhân chia sẻ.

Người chị họ tự nhận thân thiết như ruột thịt với H., chẳng chuyện gì hai người không tâm sự với nhau. "Từ trước đến giờ chưa bao giờ nghe em kể chuyện đòi người yêu mua cho một mảnh đất trị giá 200.000 USD", chị nói.

Mới đây, báo Singapore lại đưa tin rằng, người bạn trai của nạn nhân đã tố H. là kẻ “đào mỏ”. Chỉ vì anh ta không cho cô 4.000 USD (90 triệu đồng) để nâng mũi, sửa mũi nên cô đã đòi chia tay H.

hậm chí, bởi trước đó anh ta cũng vừa mới đưa cho H. 700 USD để mua một chiếc túi hàng hiệu. Lin còn nói thêm, trong suốt 6 tháng yêu nhau, anh ta đã cho cô rất nhiều tiền, tổng giá trị lên tới gần 100.000 USD (gần 2,3 tỷ đồng).

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, trong ngày 6/10, người thân của H. đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội mời lên trụ sở làm việc. Nhà chức trách tiếp tục ghi lời khai những người liên quan để phục vụ việc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news