Tin mới

Cô gái xinh đẹp đạp vào mặt bạn trai liên tiếp giữa chốn đông người

Thứ sáu, 22/08/2014, 14:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì quá mải mê với những trò chơi trên iPhone, nam thanh niên đã bị bạn gái đạp vào mặt, thậm chí kéo lê lên toa tàu.

 

(Tinmoi.vn) Vì quá mải mê với những trò chơi trên iPhone, nam thanh niên đã bị bạn gái đạp vào mặt, thậm chí kéo lê lên toa tàu

 

Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là do chàng trai quá nghiện game, nên liên tục gián mắt vào chiếc điện thoại đi động mặc cho cô gái đã đề nghị anh từ bỏ nhưng chàng trai không đồng ý mà vẫn tập trung vào chiếc điện thoại, không ngó ngàng gì đến cô gái. Quá tức giận trước hành động của bạn trai, cô gái đã không e ngại kéo lê chàng trai lên toa tàu điện ngầm.

Nhưng dù bạn gái có hành động như vậy, nam thanh niên cũng không dời mắt khỏi màn hình điện thoại. Thậm chí, cô gái phải túm lấy chiếc điện thoại và tiếp tục kéo chàng trai trên sàn ga tàu.

Không dừng lại ở đó, vì quá bực tức, cô gái còn đạp chân lên mặt chàng trai nhưng vẫn không thể giằng được chiếc điện thoại ra khỏi tay chàng trai này.

Sự việc diễn ra ngay ở chốn đông người nhưng cô gái tỏ ra không hề ngại ngùng, giữ thể diện cho chàng trai khiến nhiều người cho rằng rất có thể họ đang thực hiện cho một chương trình quảng cáo của một hãng điện thoại. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra khá thô thiển cho thấy không có dấu hiệu gì của sự sắp xếp và chuẩn bị trước.

Một người có mặt khi vụ việc diễn ra cho biết: “Nếu đây là một sự dàn dựng thì tôi không có gì phải ngạc nhiên. Thậm chí, một đứa trẻ đã khóc thét lên khi chứng kiến cặp đôi lời qua tiếng lại và giằng co chiếc điện thoại”.

Một nhân chứng khác cho biết: “Lúc đầu cô ấy đã tính giật nhanh chiếc iPhone nhưng không thành công. Do đó, cô ta buộc phải kéo lê tên cứng đầu này ra khỏi toa trước khi nó đóng. Cô ấy la hét dữ dội kêu chàng thanh niên kia buông chiếc điện thoại ra nhưng vẫn bất lực.”

Nhưng mọi người đều rất ngạc nhiên khi sự việc trước đó diễn ra có vẻ căng thẳng, gay cấn nhưng sau đó cả hai đã đồng ý trở lại toa.

Lê Vy (Theo Dailymail)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Người Việt ''thổi kèn'' cho rắn hổ mang biểu diễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô gái xinh đẹp