Tin mới

Cô gái xinh đẹp gãy răng vì cắn tên cướp được mời đóng clip ca nhạc

Thứ năm, 17/07/2014, 08:59 (GMT+7)

Sau khi chi 15 triệu làm lại răng, Mai Anh tự tin khoe nụ cười duyên trong vai trò nữ chính cho một MV ca nhạc với phát hành.

Sau khi chi 15 triệu làm lại răng, Mai Anh tự tin khoe nụ cười duyên trong vai trò nữ chính cho một MV (music video) ca nhạc với phát hành.

 

Đỗ Mai Ánh, cô gái Hà Nội từng khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải bức ảnh gãy răng do cắn tên cướp vừa gây bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò nữ chính minh hoạ cho MV của một ca sĩ.

Trong clip, Mai Ánh vào vai một cô gái xinh đẹp nhưng không chân thật trong tình yêu, đóng cặp với chàng trai mới nổi có tên Vic.

Hình ảnh gãy răng vì cắn cướp của Mai Ánh.

"Dù lần đầu tham gia đóng minh hoạ cho MV ca nhạc nhưng mình không gặp nhiều khó khăn nhờ trước đây đã từng tham gia một vài cuộc thi hoa khôi nho nhỏ trên mạng xã hội, cũng có chút vốn liếng về diễn xuất trước ống kính.

Theo mình cái khó nhất của một diễn viên tay ngang khi xuất hiện trong MV chính duy trì phong độ diễn xuất, giữ được thần thái và cảm xúc tự nhiên nhất, ngoài ra nên hòa đồng để khiến cả ê kíp thấy thoải mái khi làm việc với mình", cô chia sẻ.

Mai Ánh cho biết, cô đã tốt nghiệp cao đẳng Sư phạm Hà Nội, rất muốn thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật nhưng chưa biết duyên với nghề đến đâu. Sau khi vụ cướp, cô đã chi 15 triệu làm lại răng mới. Hiện tại, Ánh không còn quản lý nhà hàng, chuyển sang làm việc tự do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news