Tin mới

Cô gái xinh đẹp quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan

Thứ hai, 21/01/2019, 16:05 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái xinh đẹp lau nước mắt qua màn hình tivi cho các cầu thủ Jordan chiếm Spotlight mạng xã hội.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp lau nước mắt qua màn hình tivi cho các cầu thủ Jordan chiếm Spotlight mạng xã hội.

Tối 20/1, vòng đấu loại trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan đã diễn ra. Kết thúc 120 phút thi đấu nghẹt thở và hạ gục đội bạn ở loạt đá luân lưu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức có 1 suất vào tứ kết Asian Cup 2019.

Bên cạnh những dòng status đầy yêu thương dành cho đội tuyển nước nhà thì bức ảnh một cô gái đang lấy khăn giấy lau nước mắt cho một cầu thủ đội tuyển Jordan cũng đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội từ tối qua: "Hàng xóm mong manh, xem bóng đá nhiều cảm xúc quá. Đội bạn thua khóc nức nở, hàng xóm thút thít. Mình xem cùng mà nước mắt rưng rưng".

Cô gái chiếm Spotlight mạng xã hội sau trận bóng tối 21/1.

Hành động này của cô khiến nhiều người không khỏi thích thú nhưng gây tò mò hơn cả là danh tính của cô nàng vì bóng lưng làm trái tim nhiều chàng trai phải xao xuyến.

“Nhìn đằng sau đã biết là xinh rồi. Quay mặt lại chắc nhiều anh không đứng dậy nổi mất”, “Ước gì có được FB của cô ấy, anh cũng rơi nước mắt vì em rồi đây này”, cư dân mạng bình luận.

Tại mùa giải Asian Cup 2019, Jordan là đội xếp vị trí đầu bảng. Ở vòng đấu loại, họ còn đánh bại cả đương kim vô địch Australia. Thế nhưng ở vòng 1/8, Jordan đã bị đội tuyển Việt Nam đánh bại - một đội bóng chỉ xếp cuối trong danh sách những đội có vé vớt.

 
 
 
 

Các cầu thủ Jordan không cầm được nước mắt sau trận thua trước đội tuyển Việt Nam.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news